Quảng cáo
thethao247.vn

Ngay tháng sau, Messi và dàn sao Miami đổ bộ nước láng giềng Việt Nam

Chủ nhật, 15/10/2023 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami đã thông báo họ sẽ bắt đầu chuyến du đấu đầu tiên vào đầu tháng 11, với điểm đến ở rất gần Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải MLS của Inter Miami sẽ kết thúc vào tuần sau sau khi họ không thể lọt vào vòng play-off. Miami sẽ đá hai trận cuối cùng với Charlotte FC vào tuần tới. Sau đó, họ sẽ chuẩn bị cho chuyến du đấu khắp thế giới. Điều đó cũng sẽ giúp ích cho Lionel Messi khi anh có thể duy trì thể lực cho loạt trận tại vòng loại World Cup cùng Argentina vào tháng 11.

Inter Miami sẽ tham gia hai trận giao hữu với các câu lạc bộ từ Chinese Super League. Vào ngày 5/11 tại Sân vận động Bóng đá Thanh niên Thanh Đảo, họ sẽ đối đầu với Thanh Đảo Hainiu (Qingdao Hainiu FC), và vào ngày 8/11 tại Phoenix Hill, họ sẽ gặp Thành Đô Dung Thành (Chengdu Rongcheng).

Người hâm mộ xứ tỉ dân sẽ có cơ hội nhìn thấy dàn huyền thoại Lionel Messi, Busquest,... bằng xương bằng thịt.

Messi và dàn sao Miami đổ bộ nước láng giềng Việt Nam 341696
Messi và dàn sao Inter Miami chuẩn bị đến thăm Trung Quốc. Ảnh: Getty.

Giám đốc Kinh doanh Xavier Asensi của Miami cho biết:

"Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu của Câu lạc bộ, đưa đội bóng của chúng tôi đến thi đấu trước những người hâm mộ tuyệt vời trên toàn cầu. Đây là cơ hội đặc biệt để chia sẻ niềm đam mê khi chúng tôi tiếp cận khán giả mới và được tham quan những địa điểm mới. CLB rất nóng lòng được bắt đầu cuộc phiêu lưu này", Asensi phát biểu.

"Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để tiếp tục phát triển cho mùa giải năm 2023, thời điểm chúng tôi đã giành được chiếc cúp đầu tiên. Chúng tôi sẽ coi đây là cơ hội để bắt đầu chuẩn bị cho năm 2024, khi cả đội hướng tới mục tiêu phát triển và tìm kiếm thêm thành công trong tương lai", Giám đốc thể thao Chris Henderson cho biết.

Inter Miami sẽ tiếp đón Charlotte trên sân nhà vào ngày 18/10 trước khi kết thúc mùa giải vào cuối tuần.

Argentina vs Paraguay Vòng loại World Cup 2026. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT