Quảng cáo
thethao247.vn

Theo chân Messi, thêm một ngôi sao Barca đến Mỹ chơi bóng

Chủ nhật, 15/10/2023 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Barcelona, ​​Sergi Roberto được cho là có thể rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải để tới chơi bóng tại Major League Soccer (MLS).

Nghe nội dung bài viết

Sau sự ra đi của Sergio Busquets và Jordi Alba vào mùa hè, Sergi Roberto hiện là cầu thủ có thâm niên cao nhất trong danh sách đội một của Barcelona. Ngoài ra, anh cũng đang là đội trưởng của đội bóng xứ Catalan thời điểm hiện tại.

Roberto đã gắn bó với Barcelona từ năm 2006 nhưng có thể sẽ nói lời chia tay vào cuối mùa giải này. Ngôi sao 31 tuổi đang ở năm cuối cùng của hợp đồng. Theo Mundo Deportivo, anh rất thích cơ hội được thi đấu ở MLS, đặc biệt là chuyển đến New York, thành phố mà anh thường xuyên ghé thăm.

Roberto hiện tại vẫn cam kết gắn bó với Barca và hài lòng dù không được đá chính thường xuyên. Nhưng anh được cho là đã chấp nhận rằng đây có thể là mùa giải cuối cùng của mình tại Camp Nou. Cầu thủ này đang lên kế hoạch cho tương lai và Mỹ là điểm đến ưa thích.

Theo chân Messi, thêm một ngôi sao Barca đến Mỹ chơi bóng 341689
Roberto có mong muốn được thi đấu ở MLS ở cuối sự nghiệp. Ảnh: Getty.

Hồi tháng 9 năm 2020, Roberto bày tỏ mong muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Mỹ trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh RAC1.

"Tôi muốn đến Mỹ trong những năm cuối sự nghiệp của mình. Barca là câu lạc bộ của cuộc đời tôi. Tôi muốn luôn được ở lại đây, nhưng tôi muốn có trải nghiệm ở MLS".

Sau đó, mùa hè vừa qua, anh cũng thừa nhận:

“Tôi yêu nước Mỹ, tôi đến Mỹ bất cứ khi nào có thể và đặc biệt là đến New York. Tôi yêu MLS, đó là đất nước và giải đấu mà tôi muốn thi đấu nhưng sẽ là vài năm sau. Tôi không nghĩ tôi sẽ thực hiện điều đó trong tương lai gần".

Roberto là một cầu thủ trung thành với Barcelona và luôn có thái độ rất tốt. Trong 355 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barca, anh đã ghi được 17 bàn thắng và có 40 đường kiến ​​tạo.

Huyền thoại Barca là Lionel Messi và Busquets đã đến MLS trong màu áo Inter Miami mùa này. Có vẻ như Roberto sẽ đi theo quỹ đạo tương tự vào cuối mùa giải.

Messi tập luyện trong trận đấu với đội tuyển Peru. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT