Quảng cáo

Khiến Odegaard chấn thương, cầu thủ ĐT Áo chính thức lên tiếng

Thứ tư, 11/09/2024 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Christoph Baumgartner của đội tuyển Áo đã lên tiếng xin lỗi Martin Odegaard sau tình huống va chạm làm đội trưởng của Arsenal phải rời sân trong đau đớn, nước mắt rơi.

Martin Odegaard đã gặp phải chấn thương mắt cá chân sau pha tranh chấp với Christoph Baumgartner trong trận đấu mà Na Uy giành chiến thắng 2-1 trước Áo tại Nations League ở Oslo. Vì chấn thương này, cầu thủ quan trọng của Arsenal đã phải rút ngắn thời gian tham gia đội tuyển quốc gia để trở lại London và tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng.

Christoph Baumgartner đã đăng tải một bài viết dài trên mạng xã hội để làm rõ rằng pha va chạm với Martin Odegaard chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn, đồng thời anh cũng dành những lời khen ngợi cho tài năng của đối thủ. Tiền vệ của RB Leipzig chia sẻ:

"Xin chào mọi người! Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến Martin Odegaard. Không bao giờ tôi có ý định làm tổn thương một cầu thủ xuất sắc như anh ấy. Chúc anh ấy mau chóng hồi phục và trở lại mạnh mẽ hơn!"

Khiến Odegaard chấn thương, cầu thủ ĐT Áo chính thức lên tiếng 526175
Thông điệp của Christoph Baumgartner gửi đến Martin Odegaard (Ảnh: X).

Trong khi đó, HLV Stale Solbakken của Na Uy xác nhận rằng Odegaard đã phải quay trở về Arsenal sớm. Phát biểu với TV2 vào hôm thứ Ba, Solbakken cho biết: "Tôi đã trò chuyện với anh ấy vào tối qua, nhưng hôm nay thì chưa. Hiện tại, anh ấy đang tiến hành chụp MRI tại London".

Chấn thương của Odegaard đặt Arsenal vào tình thế khó khăn trong việc chuẩn bị cho trận derby quan trọng với Tottenham vào Chủ nhật tới. Declan Rice sẽ vắng mặt do án treo giò, trong khi tân binh Mikel Merino cũng đang dính chấn thương.

Về phía hàng thủ, tân binh trị giá 43 triệu Bảng Riccardo Calafiori vẫn chưa chắc chắn có thể ra sân, sau khi dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của đội tuyển Italia trước Pháp tại Nations League vào tuần trước.

Tuy nhiên, chấn thương của Martin Odegaard mới thực sự là mối lo ngại lớn nhất đối với Arsenal, bởi tình trạng của anh có thể nghiêm trọng hơn dự đoán. Nếu chỉ là bong gân mắt cá nhẹ, Odegaard có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần.

Khiến Odegaard chấn thương, cầu thủ ĐT Áo chính thức lên tiếng 526176
Chấn thương của Odegaard được cho là khá tai hại đối với Arsenal (Ảnh: Getty).

Nhưng trong trường hợp chấn thương nặng hơn, thời gian hồi phục có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần, điều này sẽ tạo ra thách thức không nhỏ cho Arsenal trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm