Quảng cáo

Odegaard chỉ ra khoảnh khắc bước ngoặt của của Arsenal mùa này

Thứ bảy, 18/05/2024 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Pháo Thủ đã có những chia sẻ về chuyến đi tới Dubai trong giai đoạn giữa mùa chính là chất xúc tác giúp đội bóng thành London đua vô địch trong giai đoạn nửa sau mùa bóng. 

Nghe nội dung bài viết

Đoàn quân của Mikel Arteta sẽ bước vào trận đấu ngày chủ nhật này với hy vọng có chiến thắng và giải tỏa được cơn khát danh hiệu vô địch quốc nội kéo dài 20 năm. Nhưng, mọi thứ sẽ chỉ thuận lợi cho Arsenal nếu họ đánh bại một Everton lì lợm và hy vọng đội bóng cùng thành phố West Ham có thể “gạt giò” Man City trên sân Etihad. 

Arsenal đã hụt hơi trong cuộc đua vô địch mùa trước nhưng đã trở lại với phong độ ổn định ở cuối mùa giải này từ sau chuyến tập huấn giữa mùa tại Dubai, đội trưởng Odegaard đã thừa nhận rằng thời khắc xoay chuyển mùa giải đến từ chuyến đi đó. 

Odegaard và đội bóng của mình đã có một giai đoạn hụt hơi hồi giữa mùa giải. (Nguồn: Twitter)

Phát biểu với TNT Sports, tiền vệ số 8 nói: “Về mùa giải này, tất nhiên chúng ta phải nhắc tới chuyến đi Dubai một lần nữa. Ai cũng nói về nó, về những gì đã diễn ra ở đó, đủ thứ chuyện luôn. Cả đội đã gặp chút khó khăn ở trước thời điểm chuyến đi diễn ra và chúng tôi cần được nghỉ ngơi nên đã tới đó.”

“Mọi người đều mang theo gia đình của mình và chúng tôi đã trở nên thân thiết với nhau hơn. Những khoảng thời gian nghỉ ngơi như vậy thực sự đã giúp đỡ toàn đội, giúp các chàng trai trở lại mạnh mẽ hơn và đoàn kết như một đội thực sự. Chúng tôi ở bên nhau và như một gia đình, chiến đấu cho lợi ích của tập thể. Các cầu thủ yêu thích việc thi đấu cùng nhau và luôn thúc đẩy bản thân mỗi người phải tốt hơn từng ngày. Tất cả những điều này đem lại lợi ích vào giai đoạn cuối mùa.”

Chuyến tập huấn tại Dubai đã giúp toàn đội Arsenal đoàn kết hơn. (Nguồn: The Athletic)

Tờ The Mirror cũng đã chỉ ra vào tháng 3, chính huấn luận viên Arteta đã mời gia đình của các cầu thủ tham gia chuyến đi như một cách để đem đến những ý tưởng mới mẻ trong một tập thể đang có dấu hiệu chùn bước.

Mọi thứ đã diễn ra ổn thỏa, và nó mang lại lợi ích tuyệt vời cho Arsenal khi họ đã thắng 15 trong tổng số 17 trận tính tới thời điểm hiện tại. Đội bóng thành London chỉ để mất điểm trước hai đối thủ ở ngoại hạng Anh trong năm 2024 là Aston Villa và Manchester City.

Bất chấp chuỗi thắng ấn tượng, vận mệnh của đội chủ sân Emirates lại không nằm trong tay họ. Nhưng, dù có điều gì xảy ra vào chủ nhật tuần này, Odegaard vẫn có niềm tin rằng những danh hiệu sẽ tới với đội bóng của anh sau nhiều tiến bộ những năm gần đây.

Một tương lai tươi sáng đang chờ Pháo Thủ. (Nguồn: Twitter)

“Như mọi người đã biết, chúng tôi đã có một mùa giải tốt, nhưng tôi biết rằng nếu chúng tôi không vô địch giải đấu, sẽ chẳng ai vui vẻ cả và cả đội sẽ đặt quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn để chinh phục danh hiệu.”

“Tôi chắc chắn rằng đội bóng của mình sẽ có những danh hiệu trong tương lai gần.Mong rằng mọi thứ sẽ diễn ra ổn thỏa.Nếu chúng tôi chưa đạt được nó, cả đội vẫn sẽ không nhụt chí mà tiếp tục cải thiện bản thân.”

Arsenal sẽ đón tiếp Everton trên sân nhà vào 22h ngày mai, cùng giờ với trận đấu của Manchester City và West Ham. Liệu danh hiệu vô địch ngoại hạng Anh sẽ thuộc về ai?

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT