Quảng cáo

HLV Pep Guardiola: 'Chúng tôi đã nghiên cứu về MU'

Thứ năm, 23/05/2024 16:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Manchester City - Pep Guardiola đã có những chia sẻ mới nhất trước trận chung kết FA Cup 2023/24 với Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City sẽ đối đầu với Manchester United trong trận chung kết FA Cup vào lúc 21h00 ngày 25/5 (giờ Việt Nam). 

Đúng 1 năm trước, Man City của Pep Guardiola đã giành chiến thắng 2-1 trước MU trong trận chung kết FA Cup tại Wembley, nếu lặp lại điều đó vào cuối tuần này, họ sẽ bảo vệ được chiếc cúp lâu đời nhất thế giới lần đầu tiên trong lịch sử.

Phát biểu với truyền thông trước trận derby Manchester rất đáng được mong đợi, HLV Pep Guardiola tỏ ra háo hức và đánh giá cao đối thủ cùng thành phố:

"Tuần này toàn đội đã chuẩn bị rất tốt. Chúng tôi đã nghiên cứu về Man United và các buổi tập của đội diễn ra khá ổn. Các cầu thủ của tôi trông rất tập trung và sẵn sàng. Tôi nóng lòng chờ trận đấu bắt đầu."

"Thật là một đặc ân khi được ở đây với cơ hội giành được chiếc cúp tuyệt đẹp này một lần nữa. Mùa giải trước chúng tôi đã gặp Man United ở đây trong trận derby Manchester đầu tiên tại một trận Chung kết Cúp quốc gia."

"Trở lại chưa đầy 12 tháng sau, đối đầu với Man United một lần nữa, thật tuyệt vời. Tôi biết mọi người thực sự hào hứng với trận đấu này và nó có ý nghĩa như thế nào đối với tất cả."

HLV Pep Guardiola: 'Chúng tôi đã nghiên cứu về MU' 467943
HLV Pep Guardiola đã nghiên cứu về Man United (Ảnh/nguồn: Getty).

Tiếp tục buổi họp báo, chiến lược gia người Tây Ban Nha nêu bật những khó khăn tại giải đấu FA Cup, ông cho rằng việc lọt vào trận chung kết không hề dễ dàng:

"Vào đến trận Chung kết chưa bao giờ là dễ dàng. Hàng trăm đội đã tham gia giải đấu và mỗi đội đều mong muốn một kết quả giống nhau. Chúng tôi đã phải thắng 5 trận đấu thực sự khó khăn để có mặt ở đây ngày hôm nay, toàn đội đã cống hiến rất nhiều. Man City đã phải chiến đấu và tin tôi đi, chúng tôi muốn thắng trận cuối cùng ở đây ngày hôm nay và mang chiếc cúp về Etihad."

Chia sẻ về giải đấu, Pep Guardiola cho rằng FA Cup thực sự danh giá và ông đã hạnh phúc nhiều thế nào khi vô địch 2 lần vào những năm 20219 và 2023:

"Thành thật mà nói, giành được chiếc cúp này vào năm 2019 và 2023 là hai trong những ngày tuyệt vời nhất mà tôi có được trên cương vị huấn luyện viên bóng đá. Đây là một giải đấu mang tính lịch sử và thật vinh dự khi được tham gia. Man City sẽ làm tất cả những gì có thể để giành được chiếc cúp này một lần nữa. Toàn đội muốn làm người hâm mộ tự hào, tôi có thể hứa với bạn điều đó."

HLV Pep Guardiola: 'Chúng tôi đã nghiên cứu về MU' 467956
HLV Pep Guardiola quyết tâm vô địch FA Cup cùng Man City (Ảnh/nguồn: Getty).

Đây là lần thứ hai trong lịch sử FA Cup trận chung kết diễn ra trong những năm liên tiếp, sau Blackburn Rovers gặp Queen's Park năm 1884 và 1885.

Man City đã thắng cả hai lần gặp Man United ở Premier League mùa này, khi đánh bại Quỷ đỏ 3-0 tại Old Trafford và 3-1 tại Etihad.Lần cuối cùng Man Xanh thắng CLB hàng xóm của mình 3 lần trong cùng một mùa giải là vào năm 1970.

Pep Guardiola: 'Man City nắm giữ vận mệnh vô địch trong tay' (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT