Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp: 'Anh ấy là người khiến tôi lo lắng'

Thứ sáu, 15/03/2024 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp tỏ ra lo lắng cho một số sao trẻ của mình sau trận thắng 6-1 trên sân nhà trước Sparta Praha ở Europa League.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, bày tỏ sự lo lắng của mình đối với cầu thủ trẻ Bobby Clark, người bị chấn thương ở hiệp hai trong trận thắng 6-1 trên sân nhà trước Sparta Prague, thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League . Nơi Quỷ đỏ vùng Merseyside tiến vào tứ kết với tổng tỷ số 11-2.

Klopp nói: "Ồ, anh ấy đã chơi thật đáng kinh ngạc. Đó là bàn thắng đầu tiên của Clark, nhưng tôi nghĩ anh ấy đã gây áp lực rất tốt lên đối thủ, Clark đã chơi thật đáng kinh ngạc."

"Anh ấy là người khiến tôi lo lắng, vì Clark thực sự sẽ cần thời gian để hồi phục. Cậu ấy đã gặp vấn đề ở mắt cá chân. Hy vọng không có gì."

HLV Jurgen Klopp: 'Anh ấy là người khiến tôi lo lắng' 422206
HLV Jurgen Klopp tỏ ra lo lắng về tình hình chấn thương của các cầu thủ (Ảnh: GETTY).

Klopp cho rằng ông phải trả giá xứng đáng cho việc các cầu thủ trẻ của mình đã thể hiện tốt như thế nào. Nhà cầm quân người Đức nói: "Thật tuyệt vời, chúng tôi đã gặp một tình huống khó khăn với tất cả các chấn thương và sau đó các chàng trai đã nắm lấy cơ hội của mình. Thật là đặc biệt. Vì vậy, thực sự hạnh phúc về điều đó."

Trong những lần thay người khác, Klopp đã nhanh chóng xua tan mọi lo ngại về những chấn thương mới. Kostas Tsimikas bắt đầu tỏ ra mệt mỏi về cuối trận nhưng HLV Liverpool không cho rằng đó sẽ là vấn đề quá nghiêm trọng: "Tôi nghĩ Tsimikas vẫn ổn, tôi không chắc chính xác chuyện gì đã xảy ra với anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy bị ngã, nhưng sẽ ổn thôi, và tôi hy vọng Bobby Clark cũng vậy."

Sau chiến thắng đậm đà tại Cúp C2 , đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ thi đấu tại tứ kết FA Cup vào lúc 22h30 ngày 17/3 (giờ Việt Nam), đối thủ của The Kop sẽ là Man United.

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - SPARTA PRAHA | ÁP ĐẢO TOÀN DIỆN, PHỐI HỢP NHƯ ĐÁ TẬP, CHIẾN THẮNG HỦY DIỆT (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT