Quảng cáo

Garnacho hóa 'chân gỗ', bỏ lỡ cơ hội khó tin

Thứ bảy, 17/08/2024 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Alejandro Garnacho đã có một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn cho Manchester United trong trận đấu với Fulham, nhưng anh đã không tận dụng được, khiến cơ hội trôi qua trong sự tiếc nuối.

Rạng sáng 17/8 (giờ Việt Nam), MU giành chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 1-0 trước Fulham, thuộc khuôn khổ trận đấu khai màn Ngoại hạng Anh 2024/25.

Đáng chú ý, HLV Ten Hag đã có quyết định cực kỳ đúng đắn khi tung Garnacho và tân binh Joshua Zirkzee vào sân ở phút 60. Và chính bộ đôi này đã tạo ra bàn thắng duy nhất của trận đấu, khi Garnacho kiến tạo thuận lợi cho Zirkzee ghi bàn - mang về 3 điểm đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Garnacho hóa 'chân gỗ', bỏ lỡ cơ hội khó tin 514374
MU giành trọn 3 điểm với bàn thắng duy nhất của Zirkzee (Ảnh: Getty).

Bất chấp việc có một pha dọn cỗ thành bàn, Garnacho vẫn bị chỉ trích gay gắt sau khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở những phút cuối.

Vào phút 90+4, hậu vệ của Fulham đã có một pha phá bóng hỏng đầy tai hại, khiến tình huống trở nên vô cùng thuận lợi cho đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo Rashford sau đó có cơ hội đối mặt với khung thành của Leno.

Garnacho hóa 'chân gỗ', bỏ lỡ cơ hội khó tin 514375
Pha phá bóng hụt của cầu thủ Fulham (Ảnh: BeIN).
Garnacho hóa 'chân gỗ', bỏ lỡ cơ hội khó tin 514376
Rashford băng xuống đầy tốc độ (Ảnh: BeIN).

Tuy nhiên, số 10 đã quyết định không tung cú dứt điểm mà thay vào đó chuyền ngang cho Garnacho, người đang băng lên từ phía cánh bên kia, tạo ra một tình huống tấn công đầy hứa hẹn.

Garnacho hóa 'chân gỗ', bỏ lỡ cơ hội khó tin 514377
Rashford chuyền ngang cho Garnacho (Ảnh: BeIN).

Chân sút người Argentina nhận bóng trong tư thế rất thuận lợi khi khung thành đã hoàn toàn bỏ trống trước mặt.

Nhưng Garnacho lại sút bóng đi chệch khung thành trong sự tiếc nuối của tất cả, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi.

Garnacho hóa 'chân gỗ', bỏ lỡ cơ hội khó tin 514378
Garnacho thoải mái dứt điểm trước cầu môn trống (Ảnh: BeIN).
Garnacho hóa 'chân gỗ', bỏ lỡ cơ hội khó tin 514379
Bóng đi ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của tất cả (Ảnh: BeIN).

Dẫu sao, pha bỏ lỡ của tiền đạo sinh năm 2004 cũng không quá tai hại đối với Man United, khi đoàn quân của Ten Hag vẫn giành trọn 3 điểm sau khi 90 phút của trận đấu khép lại.

Tuy nhiên, khâu dứt điểm vẫn là điều khiến HLV Ten Hag phải lo lắng. Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng đội bóng của ông đã quá phung phí và cần phải chắt chiu hơn:

"Đối đầu với Fulham luôn là một thử thách khó khăn, nhưng chúng tôi đã gây sức ép rất tốt và giữ họ dưới áp lực suốt trận đấu. Man United đã tạo ra vô số cơ hội và lẽ ra chúng tôi nên ghi bàn từ sớm hơn. Đây là điểm duy nhất tôi cảm thấy chưa hài lòng với màn trình diễn của đội bóng."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm