Quảng cáo

Đón 'sát thủ' đá cặp cùng Messi, Inter Miami xác nhận chia tay 1 cái tên

Chủ nhật, 22/10/2023 10:08 AM (GMT+7)
A A+

HLV Tata Martino xác nhận rằng Josef Martinez không nằm trong kế hoạch của Inter Miami trong bối cảnh có tin đồn Luis Suarez chuẩn bị gia nhập câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận thua 0-1 của Inter Miami trước Charlotte thuộc khuôn khổ vòng đấu cuối cùng tại MLS 2023, tiền đạo Josef Martinez đã không góp mặt. Martinez hiện đã ghi 10 bàn sau 32 lần ra sân cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường ở mùa này và sau trận đấu với Charlotte, HLV Martino xác nhận rằng chân sút người Venezuela đã sẵn sàng ra đi.

"Josef sẽ không đi du đấu vì anh ấy rất khó để tiếp tục với câu lạc bộ của chúng tôi trong mùa giải tới. CLB đã nói chuyện và quyết định sáng suốt nhất". HLV người Argentina nói.

Khả năng ra đi của Martinez xuất hiện trong bối cảnh có nhiều thông tin cho rằng câu lạc bộ vùng Florida rất muốn chiêu mộ Suarez, người đã có những ngày tháng tuyệt vời nhất bên cạnh Lionel Messi tại Barcelona. Messi đã được tái ngộ cùng với những người bạn thân thiết như Sergio Busquets và Jordi Alba ở Miami và chắc chắn sẽ rất muốn sự hiện diện của Suarez trong thời gian tới.

Đón 'sát thủ' đá cặp cùng Messi, Inter Miami xác nhận chia tay 1 cái tên 344741
Inter Miami xác nhận chia tay Martinez và có khả năng chiêu mộ Suarez vào mùa đông. Ảnh: GOAL

Trong khi đó, câu lạc bộ hiện tại của Suarez đã đồng ý để anh ra đi vào tháng 12, mở đường cho việc chuyển đến MLS. 

Theo tiết lộ của tờ Marca, không còn nghi ngờ gì nữa về việc tiền đạo 36 tuổi này sẽ gia nhập Inter Miami để tái lập mối quan hệ hợp tác với người bạn thân Lionel Messi. Bất chấp tuổi tác và những vấn đề về thể chất, "El Pistolero" vẫn có phong độ tốt. Anh đã ghi 5 bàn và cung cấp 3 đường kiến ​​tạo trong 8 trận gần đây nhất cho câu lạc bộ Brazil.

Hậu trường: Messi lập cú đúp vào lưới Peru (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm