Quảng cáo
thethao247.vn

Dấu ấn thời đại, Messi nhận tri ân chưa từng có trong lịch sử bóng đá

Thứ bảy, 21/10/2023 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Leo Messi sẽ có một không gian tương tác 100% dành riêng cho sự nghiệp của mình, được khai trương vào tháng 4 năm 2024 tại Miami.

Nghe nội dung bài viết

Không gian tương tác này có chủ đề: "Trải nghiệm Messi: Giấc mơ thành hiện thực".

Dự án đặc biệt này dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ toàn nước Mỹ vào tháng 4 năm 2024, với nội dung về "cuộc đời và sự nghiệp của một huyền thoại" theo thông báo của ban tổ chức.

Đây là dự án lần đầu tiên và cũng sẽ là lần duy nhất trong lịch sử được tổ chức với thể loại trình diễn mới mẻ này. Có rất nhiều không gian và hoạt động tương tác khác nhau, đảm bảo sẽ đưa du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và "hoàn toàn đắm chìm vào cuộc hành trình từ cậu bé với niềm đam mê cùng trái bóng tròn đi tới đỉnh cao của bóng đá thế giới".

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng khẳng định rằng đây sẽ là "một câu chuyện cảm động, về giấc mơ, sự nỗ lực và những cống hiến lớn lao của một con người", cho phép khán giả khám phá những điểm nhấn đáng chú ý và sâu sắc về chân dung của cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử làng "túc cầu giáo" từng sản sinh ra.

Dấu ấn lịch sử, Messi mở dự án đặc biệt tại Miami trước vạn dân xứ Cờ hoa 344285
Poster dự án đặc biệt dành cho Leo Messi tại Miami. Ảnh: TyC Sports.

Trong triển lãm tương tác, NHM "sẽ đắm chìm hơn bao giờ hết, cùng với hình dáng của Messi, trong mười trải nghiệm vật lý và kỹ thuật số, cả trong và ngoài sân cỏ".

Cuộc triển lãm sẽ kể về những năm đầu của Messi ở quê hương Rosario, cũng như quá trình El Pulga đến với Barcelona và chiến thắng tại World Cup 2022 với Argentina.

Ngoài ra, người hâm mộ Messi có thể mô phỏng kế hoạch tập luyện của Messi trên sân với các cập nhật bảng điểm theo thời gian thực, chụp ảnh selfie ảo với các cầu thủ bóng đá và thậm chí trò chuyện với họ nhờ Trí tuệ nhân tạo (AI).

“Trải nghiệm Messi: Giấc mơ thành hiện thực” sẽ mở cửa đón công chúng vào tháng 4 năm 2024 và vẫn được trưng bày tại Florida trong một thời gian giới hạn (chưa xác định cụ thể), trước khi tiếp tục đến các thành phố khác trên khắp hành tinh.

Thứ Tư tuần này, hạn chót để truy cập vào đợt bán trước vé độc quyền sẽ mở ra, mặc dù những vé này sẽ được bán "với số lượng có hạn" vào ngày 25 tháng 10 tới.

Messi lập cú đúp trong trận đấu với Peru. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT