Quảng cáo
thethao247.vn

'Cơn lốc đường biên' Marcelo nêu thẳng cầu thủ đáng sợ nhất sự nghiệp

Thứ năm, 04/04/2024 23:35 PM (GMT+7)
A A+

Người anh em tốt của Cristiano Ronaldo, Marcelo từng dành nhiều lời khen ngợi cho huyền thoại Lionel Messi của Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Cần lưu ý rằng, cựu hậu vệ trái của Real Madrid đã đối đầu với Messi nhiều lần ở trận El Clasico khi anh khoác áo Los Blancos trong khoảng thời gian từ mùa giải 2006/07 đến 2021/22.

Marcelo thường thua trong 31 lần gặp Barca của Messi trong giai đoạn này, chỉ thắng 9 trong 31 lần gặp và thua tới 15 trận. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil vẫn không hề mất đi sự tôn trọng dù Messi là "cơn ác mộng" của anh trong gần hai thập kỷ.

Marcelo nói với Athletic vào tháng 9 năm 2023: "Messi thật đáng kinh ngạc, đối thủ khó nhằn nhất mà tôi từng đối mặt. Tất cả chúng ta đều biết phẩm chất của anh ấy ngay cả bây giờ, ở tuổi 35 và trước đó. El Clasico luôn là một trong những trận đấu hay nhất để xem và thi đấu."

"Tôi thật may mắn khi được góp mặt trong kỷ nguyên hay bậc nhất của El Clasicos. Nhưng không chỉ Messi, còn có những cầu thủ khác cũng rất xuất sắc."

'Cơn lốc đường biên' Marcelo nêu thẳng cầu thủ đáng sợ nhất sự nghiệp 436621
Marcelo cho rằng Messi là đối thủ khó nhằn nhất sự nghiệp của mình (Ảnh: Getty).

Trong quá khứ, Marcelo và người bạn thân Cristiano Ronaldo đã cùng nhau đối đầu với Barca của Lionel Messi, ở khoảng thời gian cầu thủ người Bồ Đào Nha thi đấu ở thủ đô Tây Ban Nha từ năm 2009 đến 2018.

Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Los Blancos với 450 bàn thắng sau 438 trận trên các đấu trường, thành tích kể trên của CR7 có đóng góp không nhỏ từ người đồng đội thân tín Marcelo, kéo dài gần một thập kỷ tại Bernabeu.

Hiện tại, Ronaldo đang thi đấu xuất sắc tại Saudi Pro League trong màu áo Al Nassr, ghi 36 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 35 trận trên mọi đấu trường mùa này. Trong khi đó, Lionel Messi đã ghi được 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 5 trận cho Inter Miami kể từ khi mùa giải 2024 khởi tranh.

Những bàn thắng đẹp mắt của Marcelo cho Real Madrid (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT