Quảng cáo

CĐV Monterrey hả hê chế nhạo: 'Messi đã run sợ'

Thứ năm, 04/04/2024 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi phải hứng chịu những lời chế nhạo từ những người hâm mộ Monterrey khi Inter Miami chịu thất bại tại CONCACAF Champions Cup trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 4/4, Inter Miami bước vào trận tứ kết lượt đi CONCACAF Champions Cups với việc tiếp đón Monterrey trên sân nhà. Đội bóng vùng Florida sớm có lợi thế khi Tomas Aviles tìm được bàn thắng ngay đầu hiệp 1. Tuy nhiên, họ lại để thủng lưới 2 lần trong hiệp hai sau khi David Ruiz bị đuổi khỏi sân và kết thúc trận với thất bại đáng tiếc 1-2.

Đáng chú ý, Messi không tham gia trận đấu này khi anh đang nỗ lực trở lại sau chấn thương, nhưng nhà vô địch thế giới vẫn bị các cổ động viên của Monterrey chỉ trích. Những người hâm mộ của CLB Mexico đã hát “Messi sợ hãi”, khi cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng vàng vẫn ngồi yên trên khán đài.

Sự hả hê của CĐV đến từ Mexico là điều dễ hiểu, bởi CLB Monterrey đã có một trận đấu hay khi lội ngược dòng trước đội bóng có Suarez, Busquets và Alba trong đội hình. Nhưng nên nhớ, chính Messi là người đã sút "rách lưới" ĐT Mexico tại vòng bảng World Cup 2022, qua đó trực tiếp tiễn đội bóng Trung Mỹ về nước. Vậy nên, việc các CĐV nơi đây "ghim" M10 là chuyện quá bình thường.

Video CĐV Monterrey chế nhạo Messi (Nguồn: X).

Inter Miami chắc chắn sẽ hy vọng được thấy Messi trở lại cho trận tái đấu với Monterrey. Họ sẽ đến Mexico vào ngày 10 tháng 4, với ít nhất hai bàn thắng cần thiết để đi tiếp trong một giải đấu vẫn áp dụng luật bàn thắng sân khách.

Đội bóng của Tata Martino sẽ thi đấu tại MLS khi gặp Colorado vào thứ Bảy tuần này, với khả năng Messi - người đã trở lại tập luyện sẽ tham gia vào trận đấu đó.

Lionel Messi tỏ ra lo lắng khi Inter Miami để thủng lưới (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm