Quảng cáo
thethao247.vn

Bayern Munich nhắm HLV đẳng cấp châu Âu thay thế Thomas Tuchel

Thứ bảy, 06/01/2024 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Xabi Alonso đã trở thành một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới mùa này và hiện đang lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Trong một bước ngoặt đáng ngạc nhiên tại Bundesliga, Bayern Munich đang nhắm đến Xabi Alonso như người kế thừa tiềm năng cho Thomas Tuchel trên băng ghế huấn luyện tại Allianz. Các giám đốc của gã khổng lồ nước Đức rất ấn tượng với tài năng của Alonso khi dẫn dắt  Bayer Leverkusen, nơi anh đã dẫn dắt đội bóng đạt được chuỗi bất bại ấn tượng, khi là CLB duy nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu chưa thua trận nào kể từ đầu mùa.

Phong cách chơi hấp dẫn do Xabi Alonso xây dựng đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ, nhưng Bayern Munich dường như đang dẫn đầu trong việc ký hợp đồng với anh sau khi hợp đồng của Tuchel kết thúc. Mối liên hệ thân thiết của Alonso với Bayern - câu lạc bộ mà anh đã thi đấu trong 3 năm là một yếu tố hấp dẫn nữa.

Theo RELEVO, cựu cầu thủ người Tây Ban Nha hoan nghênh khả năng tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình ở Bundesliga và đặt mục tiêu dẫn dắt ba câu lạc bộ lớn mà anh đã tỏa sáng khi còn là cầu thủ: Bayern, Real Madrid và Liverpool.

Bayern Munich nhắm HLV đẳng cấp châu Âu thay thế Thomas Tuchel 385304
Bayern Munich cân nhắc thay thế Tuchel bằng Alonso. Ảnh: GETTY.

Sự xuất hiện của Alonso có thể phụ thuộc vào tình hình của Tuchel, người đã đánh mất niềm tin của một số thành viên trong ban lãnh đạo do những thất bại nhất định, chẳng hạn như trận thua trước Saarbrucken ở Cúp quốc gia. Trong khi đó, Alonso như một phần cơ bản trong lộ trình tương lai của họ.

Hiện chưa rõ thời điểm cho sự thay đổi có thể xảy ra này, nhưng kỳ chuyển nhượng tháng 6 có thể là tháng quan trọng để giải quyết thương vụ hấp dẫn này. Mặt khác, Xabi Alonso đang muốn chia tay Bayer Leverkusen một cách thành công và có thể sẽ cướp mất chức vô địch khỏi tay đội bóng có thể trở thành điểm đến tiếp theo của anh.

Harry Kane lập hat-trick cho Bayern Munich trước Borussia Dortmund ở Der Klassiker (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT