Quảng cáo

Thi đấu ấn tượng, sao Arsenal tuyên bố sẽ vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 08/11/2022 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây sau trận đấu với Chelsea, ngôi sao của Arsenal đã rất tự tin tuyên bố Arsenal sẽ chơi sòng phẳng với Man City ở mùa giải năm nay trong cuộc đua vô địch

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đã có được chiến thắng 1-0 trước Chelsea tại trận Derby London tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Chiến thắng ngay ở 1 trận Derby giúp họ khẳng định London chỉ có 1 màu đỏ đồng thời Pháo Thủ tiếp tục nối dài mạch trận ấn tượng.

Duy nhất 1 trận thua kể từ đầu mùa giải sau 13 trận đã đấu, ngôi đầu bảng là phần thưởng xứng đáng cho những gì đoàn quân Arteta đã thể hiện. 1 màn trình diễn trên cả tuyệt vời của Arsenal so với mục tiêu mà toàn đội đề ra từ đầu mùa giải.

Thi đấu ấn tượng, sao Arsenal mạnh miệng tuyên bố sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 215275
Arsenal đang là đội ghi dấu ấn đậm nét nhất tại Ngoại hạng Anh cho đến lúc này

Với phong độ ấn tượng hiện tại, các cầu thủ cũng đang có sự hưng phấn nhất định. Mới đây, hậu vệ Zinchenko đã lên tiếng rằng Arsenal hiện tại không phải là 1 đội bóng khù khờ và sẵn sàng hướng đến mục tiêu lớn nhất tại Ngoại hạng Anh năm nay:

"Tôi quá quen với việc nghe người ta nhắc về Arsenal là lập tức trong tâm trí chỉ có top 4. Tôi muốn gi:ết và phá bay cái định kiến này. Chúng ta phải cần nhìn xa hơn, tôi tin rằng với đội hình này, với tập thể này, với những CĐV đội bóng này họ xứng đáng nhận được nhiều hơn thế."

"Chúng tôi vẫn nỗ lực chăm chỉ mỗi ngày và hãy chờ xem cuối mùa giải thế nào. Bạn hỏi tôi liệu Arsenal có thách thức được Man City không, dĩ nhiên đó là một đội bóng vô cùng tuyệt vời, nhưng trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra. Arsenal phải tiến từng trận, từng trận một.."

Thi đấu ấn tượng, sao Arsenal mạnh miệng tuyên bố sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 215274
Zinchenko cho biết Arsenal sẽ không chỉ đua top 4 mà sẵn sàng để đua vô địch với Man City

Zinchenko chuyển tới Arsenal từ chính Man City từ mùa hè vừa qua. Dù cầu thủ này vẫn thường xuyên dính chấn thương nhưng mỗi khi có mặt trên sân, Zinchenko thường chơi rất nhiệt huyết và giúp cho cánh trái của Arsenal đa dạng hơn rất nhiều so với Tierney.

Thi đấu ấn tượng, sao Arsenal mạnh miệng tuyên bố sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 215272
Mới chuyển đến Arsenal trong mùa hè nhưng Zinchenko đang thể hiện tinh thần thi đấu đáng nể của mình mỗi khi ra sân

Zinchenko cùng 1 số đồng đội trụ cột tại Arsenal sẽ không tham dự World Cup sắp tới và họ sẽ có đủ thời gian để hồi phục thể lực sau lịch thi đấu dày đặc. Đó sẽ là lợi thế rất lớn của Pháo Thủ so với những đội bóng khác để có thể bứt lên sau khi Ngoại hạng Anh trở lại.

Vô địch được chưa, Arsenal ơi!

Bằng chứng Man Utd bị xử ép trong bàn thua thứ 2 trước Aston Villa

Màn ra mắt của Zinchenko trong màu áo Arsenal
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT