Quảng cáo

Ten Hag chính thức lên tiếng về việc đá chính của Ronaldo và Casemiro: 'Vua C1' sẽ tiếp tục 'dự bị mòn ghế'?

Thứ tư, 07/09/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu mới nhất của Erik Ten Hag, ông đã có những chia sẻ liên quan đến lực lượng hiện tại, đồng thời đưa ra quan điểm của mình dành cho Ronaldo và Casemiro

Nghe nội dung bài viết

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd là 1 trong những đội có chiều sâu lực lương tốt nhất tại Ngoại hạng Anh vào lúc này. Mỗi vị trí đều có ít nhất 2 cái tên để sẵn sàng thay thế khi cần thiết khi Ten Hag đã có được sự bổ sung từ kỳ chuyển nhượng hè. Với việc 1 số cầu thủ đã có sự cải thiện rõ rệt về phong độ, HLV người Hà Lan có thể tạm thời yên tâm về lực lượng hiện tại.

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd là 1 trong những đội có chiều sâu lực lương tốt nhất tại Ngoại hạng Anh vào lúc này. Mỗi vị trí đều có ít nhất 2 cái tên để sẵn sàng thay thế khi cần thiết khi Ten Hag đã có được sự bổ sung từ kỳ chuyển nhượng hè. Với việc 1 số cầu thủ đã có sự cải thiện rõ rệt về phong độ, HLV người Hà Lan có thể tạm thời yên tâm về lực lượng hiện tại.

Ten Hag chính thức lên tiếng về việc đá chính của Ronaldo và Casemiro: '10 cúp C1' sẽ tiếp tục 'dự bị mòn ghế'? 183397
Casemiro vẫn chưa có trận đấu nào ra sân đá chính trong 3 trận gần nhất

Tương tự như Casemiro, người đồng đội cũ tại Real Madrid là Ronaldo cũng đã phải dự bị ở 5/6 trận gần nhất của Quỷ Đỏ. Với việc đã chuẩn bị bước sang tuổi 38 và đã không tập trung cùng toàn đội trước mùa giải, điều này không quá bất ngờ với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ten Hag chính thức lên tiếng về việc đá chính của Ronaldo và Casemiro: '10 cúp C1' sẽ tiếp tục 'dự bị mòn ghế'? 183398
Ảnh hưởng từ tuổi tác và 1 số vấn đề từ mùa hè, Ronaldo đã phải dự bị ở 5/6 trận gần nhất tại Man Utd

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với MUTV, Erik Ten Hag cho biết: "Chỉ cần đến khi cả hai người là Casemiro và Ronaldo lấy lại thể lực của họ cùng với đó là đã làm quen với đội bóng, thì họ sẽ có nhiều cống hiến hơn cho CLB. Tôi không chỉ có một đội hình thi đấu dùng trong cả mùa giải, Man Utd cần có cả đội."

Ten Hag nổi tiếng với quan điểm công bằng cho tất cả mọi người kể từ khi ở Ajax, ông tiếp tục duy trì điều này khi chuyển sang Man Utd. Mọi cầu thủ đều phải nỗ lực và không có bất kì cầu thủ nào mặc định có suất đá chính, kể cả đó là nhân tố chủ chốt hay có danh tiếng lớn. Ronaldo và Casemiro đang là trường hợp tiêu biểu cho sự cứng rắn đến từ Ten Hag.

Ten Hag chính thức lên tiếng về việc đá chính của Ronaldo và Casemiro: '10 cúp C1' sẽ tiếp tục 'dự bị mòn ghế'? 183400
Ten Hag cho biết cả Ronaldo và Casemiro đều phải nỗ lực cho 1 suất đá chính

Casemiro sau khi vào sân 2 trận trước Leicester và Arsenal đều đã có những đường chuyền hỏng và tạo ra cơ hội nguy hiểm cho đối thủ. Trước việc McTominay đang có phong độ cao, tuyển thủ người Brazil sẽ phải thay đổi nếu như không muốn trở thành kép phụ tại Old Trafford.

Ten Hag chính thức lên tiếng về việc đá chính của Ronaldo và Casemiro: '10 cúp C1' sẽ tiếp tục 'dự bị mòn ghế'? 183405
Casemiro đã mắc sai lầm sau khi vào sân trong trận đấu với Arsenal khiến cho Maguire buộc phải phạm lỗi và nhận thẻ vàng

Đối với CR7, anh đã có màn trình diễn rất tích cực trước Leicester và Arsenal khi được tung vào sân và nếu tiếp tục duy trì sẽ dần chiếm được lòng tin của Ten Hag. Tất nhiên nếu không đáp ứng được chuyên môn, Ronaldo vẫn sẽ tiếp tục phải dự bị dù cho anh là huyền thoại của đội bóng.

Ten Hag chính thức lên tiếng về việc đá chính của Ronaldo và Casemiro: '10 cúp C1' sẽ tiếp tục 'dự bị mòn ghế'? 183408
Ronaldo cần duy trì phong độ ở 2 trận gần nhất để nhận được sự tin tưởng của Ten Hag

Man Utd đang có sự kỉ luật cần thiết từ trong và ngoài sân cỏ. Sẽ khó có thể tin khi 2 cầu thủ đã giành mọi vinh quang tại Real Madrid, đã có tổng cộng 10 cúp C1 giờ đây lại phải dự bị tại Man Utd đang trong giai đoạn phục hưng. Dù vậy điều đó lại rất dễ hiểu trong triết lí của Ten Hag khi chỉ có sự cố gắng mới có được thành quả.

Sự thật bất ngờ đằng sau 4 chiến thắng liên tiếp của Man Utd: 'Đóng cửa Nhà Hát, tàn sát Ngoại hạng'

Góc chiến thuật: Ten Hag đã 'out trình' Arteta như thế nào sau chiến thắng tưng bừng trước Arsenal?

Màn trình diễn của Casemiro trong màu áo Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo