Quảng cáo

Tân binh 100 triệu Euro 'xi nhan rẽ trái': Điểm sáng hiếm hoi của Man Utd tại Etihad

Thứ hai, 03/10/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã thua trong trận Derby Manchester nhưng họ đã không bỏ cuộc ở trong hiệp 2, 1 trong những cầu thủ chơi tốt nhất của họ chắc chắn là tân binh bom tấn ở mùa hè vừa qua

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã để thua với tỉ số 3-6 trước Man City trong trận Derby Manchester vào tối ngày hôm qua. Thất bại không có gì quá bất ngờ khi nhìn vào thế trận của họ dưới sức ép rất khủng khiếp đến từ đối thủ. Ten Hag cùng các học trò đã phải nhận thất bại thứ 3 từ đầu mùa và bị ngắt mạch 4 chiến thắng liên tiếp.

Hiệp 1 đã chứng kiến 1 Man Utd hoàn toàn chịu trận trước Man City khi họ đã không thể tung ra nổi 1 cú sút trúng đích đồng thời nhận tới 4 bàn thua. Con số này thậm chí vẫn là ít so với những gì mà Quỷ Đỏ đã thể hiện.

Tân binh 100 triệu Euro 'xi nhan rẽ trái': Điểm sáng hiếm hoi của Man Utd tại Etihad 196515
Man Utd đã vỡ trận ngay trong hiệp 1 khi nhận 4 bàn thua

Tưởng như Man Utd sẽ phải nhận thêm bàn thua trong hiệp 2 nhưng bất ngờ Antony đã lên tiếng bằng 1 pha xử lí rất đẳng cấp. Tiền đạo người Brazil đã đẩy bóng sang trái vượt qua Sergio Gomez trước khi tung ra cú sút kỹ thuật vào góc chết đánh bại thủ thành Ederson để rút ngắn tỉ số xuống 1-4.

Tân binh 100 triệu Euro 'xi nhan rẽ trái': Điểm sáng hiếm hoi của Man Utd tại Etihad 196516
Antony đã có 1 siêu phẩm vào lưới Man City ngày hôm qua

Bàn thắng gần như đã vực dậy Man Utd sau 4 bàn thua trong hiệp 1. Hàng công trong ngày Rashford và Sancho đã có 1 trận đấu thất vọng thì Antony là điểm sáng duy nhất với tinh thần và màn trình diễn cực kì ấn tượng.

Tân binh 100 triệu Euro đã có 1 thông số thống kê không đến nỗi tệ trong trận thua của đội nhà. 84% tỉ lệ chuyền chính xác, 2 cú sút trúng đích, 2 lần tắc bóng thành công, 2 lần tranh chấp tay đôi thành công, 1 pha tạo cơ hội và có được 1 bàn thắng.

Tân binh 100 triệu Euro 'xi nhan rẽ trái': Điểm sáng hiếm hoi của Man Utd tại Etihad 196518
Dù đội nhà nhận thất bại nhưng Antony đã có màn trình diễn ấn tượng trước Man City

Man Utd đã thua Man City nhưng ít nhất tân binh '100 triệu' của họ đã chơi tốt hơn Grealish 'trăm triệu' ở bên kia chiến tuyến. Mẫu cầu thủ kỹ thuật và tư duy tốt như Antony sẽ là vô cùng cần thiết trên hàng công của Man Utd thời gian tới.

Tân binh 100 triệu Euro 'xi nhan rẽ trái': Điểm sáng hiếm hoi của Man Utd tại Etihad 196519
Antony đã chứng minh trị giá 'trăm triệu' của mình so với Grealish 'trăm triệu' bên kia chiến tuyến

Siêu phẩm vào lưới Man City là minh chứng cho điều này khi anh đang có cái chân trái "rất ngoan". Giờ đây, mọi hàng thủ của Ngoại hạng Anh sẽ phải dè chừng với Antony với mọi pha "xi nhan rẽ trái" như cái cách cả châu Âu đã phải khiếp sợ với phong cách này của Robben trước đây.

Ten Hag bất ngờ chỉ trích học trò cực gắt sau trận thua tại Derby Manchester

Sự thật đằng sau phòng thay đồ của Man Utd được 'phơi bày': Thật sự bất ngờ

2 năm toả sáng của Antony tại Ajax
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT