Quảng cáo
thethao247.vn

Son Heung-min chỉ ra vấn đề đáng lo nhất của Tottenham sau trận thua West Ham

Thứ sáu, 08/12/2023 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Thủ quân Son Heung-min thừa nhận Tottenham đã quá “mong manh” nên đã để West Ham lội ngược dòng trong trận đấu ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

“Chúng tôi đã thua trận đấu này theo cách không thể chấp nhận được”, Son chia sẻ với Amazon Prime sau thất bại 1-2 trước West Ham rạng sáng 8/12. “Chúng tôi đã mở tỷ số trong 5 trận đấu liên tiếp nhưng đều không thể thắng được. Điều này đúng là không thể chấp nhận được. Chính các cầu thủ là người phải chịu trách nhiệm cho những thất bại này”.

Đội chủ nhà có được bàn mở tỷ số ngay phút thứ 11 nhờ pha đánh đầu tầm xa uy lực của Cristian Romero. Các học trò của Ange Postecoglou duy trì được lợi thế tối thiểu cho đến hết 45 phút đầu tiên. Sang đến hiệp 2, Tottenham dần đánh mất thế trận sau khi để Jarrod Bowen gỡ hòa ở phút 52’. Bàn thắng của James Ward-Prowse ở phút 74 đến như một lẽ tất yếu.

Tottenham 8121
Đây là trận thứ 5 liên tiếp Tottenham không thể thắng dù mở tỷ số trước. Ảnh: Getty.

Thất bại này khiến Tottenham trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh không thể thắng 5 trận liên tiếp dù đã mở tỷ số trước. Lý giải về chuỗi phong độ tệ hại này, Son nói: “West Ham từ trước đến nay luôn là một đối thủ khó chơi. Nhưng nguyên nhân chính vẫn là do chúng tôi đã quá mong manh. Đặc biệt là tại Ngoại hạng Anh. Ngay cả khi đã dẫn trước 2-0, 3-0, không ai có thể biết được điều gì sẽ xảy khi trận đấu kết thúc”.

Tiền đạo người Hàn Quốc chia sẻ thêm: “Vấn đề không nằm ở lối chơi của đội. Các cầu thủ phải nhận trách nhiệm về trận thua này. Các CĐV không đáng phải đến sân để xem những màn trình diễn như thế này. Đáng lẽ cả đội càng phải chơi quyết tâm hơn khi có bàn dẫn trước. Nhưng chúng tôi đã không làm được và phải nhận thất bại.”

Hiện tại, Tottenham đã rơi xuống vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu của Arsenal 9 điểm và đội đứng thứ tư Man City 3 điểm. Ở vòng 16, Gà trống sẽ tiếp đón Newcastle United trên sân nhà vào lúc 23h30 ngày 10/12. Khả năng ra sân của thủ quân Son Heung-min ở trận đấu này vẫn còn bỏ ngỏ. Anh có dấu hiệu bị đau ở thời gian cuối trận đấu với West Ham, và được rút ra nghỉ ở phút thứ 88.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT