Quảng cáo
thethao247.vn

Thua ngược West Ham, Tottenham tạo thống kê tệ chưa từng có

Thứ sáu, 08/12/2023 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham tạo thống kê tệ hại sau trận thua West Ham 1-2 ở vòng 15 Premier League rạng sáng 8/12.

Nghe nội dung bài viết

Theo Opta, Tottenham trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử Premier League không thắng trong cả 5 trận liên tiếp dù đã dẫn trước 1-0 ở mỗi trận, đồng thời cũng là đội đầu tiên dẫn 1-0 nhưng lại để thua trong 3 trận sân nhà liên tiếp.

totwest-1701988882.jpg
Tottenham thua liên tiếp trên sân nhà.

Sau khởi đầu tốt nhất lịch sử cùng HLV Ange Postecoglou, Spurs đang “rơi tự do” với chuỗi 5 trận không thắng, trong đó có đến 4 thất bại. Trận thua ngược West Ham khiến đội bóng Bắc London lỡ cơ hội san bằng khoảng cách về điểm số với Man City. Lúc này, Spurs có cùng 27 điểm với Man United và chỉ còn xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng - bại.

Nguyên nhân khiến Tottenham sa sút đến từ chấn thương của hàng loạt trụ cột, trong đó có James Maddison. Thiếu vắng “nhạc trưởng”, đội chủ sân Tottenham gặp nhiều khó khăn trước những đối thủ phòng ngự số đông. Trong cả hiệp hai trước West Ham, Spurs chỉ biết trông chờ vào những quả tạt. Phương án này không phát huy hiệu quả trước hàng phòng ngự có chiều cao tốt của đối phương.

Ở vòng tiếp theo, ông Postecoglou cùng học trò sẽ chạm trán Newcastle, một CLB cũng đang lao đao vì chấn thương. Trong khi đó, West Ham sẽ gặp Fulham. "Búa tạ" cũng đang có 24 điểm, kém Tottenham đúng 3 điểm.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT