Quảng cáo
thethao247.vn

Bị HLV Tottenham ngó lơ, Lloris được tự quyết định tương lai vào tháng 1

Thứ năm, 07/12/2023 17:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Ange Postecoglou thừa nhận không quan tâm đến tình trạng hợp đồng của Hugo Lloris, và anh có thể rời Tottenham vào tháng 1 nếu muốn.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi HLV Postecoglou tiếp quản chiếc ghế nóng của Tottenham, Lloris đã mất đi vị trí chính thức của mình trong khung gỗ. Thay vào đó, tân binh trong kỳ chuyển nhượng Hè Guglielmo Vicario là cái tên được chiến lược gia người Hy Lạp tin tưởng. 

Hợp đồng hiện tại của thủ thành người Pháp sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024. Nhiều khả năng Lloris sẽ phải ra đi ở thời điểm nói trên khi thủ môn 35 tuổi Fraser Forster vừa được ban lãnh đạo Tottenham gia hạn hợp đồng thêm 2 năm hôm thứ Tư vừa qua. Về quyết định chọn Forster thay vì Lloris, HLV Postecoglou nói:

“Đó không phải là quyết định của tôi, mà là của chính Hugo và ban lãnh đạo. Tôi không có thẩm quyền và cũng không muốn quan tâm đến việc đó. Khi mà Hugo vẫn luyện tập hằng ngày và có tên trong danh sách đăng ký nghĩa là cậu ấy vẫn còn quan trọng với tôi. Đẳng cấp của cậu ấy thì không có gì phải bàn cãi cả”.

Bị HLV Postecoglou ngó lơ, Lloris được tự quyết định tương lai vào tháng 1 369076
Lloris đã bước vào năm cuối trong hợp đồng với Tottenham. Ảnh: Getty Images.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Lloris đã nhận được sự quan tâm từ Inter Milan, Lazio, Paris Saint-Germain, Nice và một vài CLB từ Ả Rập Saudi. Tuy nhiên, phiên chợ Hè kết thúc mà không có thương vụ nào được hoàn tất. Chia sẻ thêm với truyền thông, HLV Postecoglou cho biết tương lai của Lloris không phải là vấn đề mà ông quan tâm.

“Hugo vẫn đang luyện tập rất chăm chỉ. Mối quan hệ giữa các thủ môn trong đội vẫn rất hòa thuận”, chiến lược gia sinh năm 1965 khẳng định. “Dù Hugo vẫn chưa được ra sân ở mùa giải này nhưng thái độ của cậu ấy vẫn rất chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm của Hugo, các thủ môn khác sẽ học hỏi được rất nhiều điều. Đây là năm cuối cùng trong hợp đồng của Hugo. Chắc chắn cậu ấy đã nghĩ về nhiều phương án khác nhau, nhưng đó không phải là điều mà tôi quan tâm”.

Lloris gia nhập Tottenham vào năm 2012 từ Lyon và đã có 361 lần ra sân sau 11 mùa giải. Anh bắt đầu mang băng đội trưởng kể từ tháng 8/2015 dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, bắt đầu từ mùa giải này, tấm băng thủ quân của Gà trống đã được trao lại cho Son Heung-min, với việc Lloris không còn góp mặt trong đội hình chính thức và Harry Kane đã chuyển sang Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT