Quảng cáo

NÓNG: Biến căng tại Bayern Munich, xuất hiện cầu thủ công khai "bật" Nagelsmann ngay trong trận gặp Augsburg

Thứ hai, 19/09/2022 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua trước Augsburg cuối tuần qua của Bayern Munich đã lộ ra rất nhiều vấn đề của Hùm Xám lúc này và nó cũng là vấn đề mấu chốt ảnh hưởng tới nội bộ của họ lúc này

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich đã phải nhận thất bại tối thiểu 0-1 trong chuyến làm khách của Augsburg tại Bundesliga cuối tuần trước. Vòng đấu thứ 4 liên tiếp Hùm Xám không thể có được chiến thắng và hiện đã bị tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Sau chiến thắng trước Barca tại Champions League vào giữa tuần, người ta lại thấy hình ảnh nhạt nhoà, bạc nhược của Bayern vào cuối tuần. Trận thua khiến tương lai của HLV Nagelsmann đang trở nên đầy u ám tại Allianz Arena khi ông đang nhận rất nhiều sự chỉ trích từ CĐV nhà.

NÓNG: Biến căng tại Bayern Munich, xuất hiện cầu thủ công khai
Bayern tiếp tục gây thất vọng tại Bundesliga khi nhận thất bại trước Augsburg cuối tuần trước

Theo thông tin mới nhất sau trận đấu, chiến lược gia người Đức đã bị "bật" bởi 1 cầu thủ do quyết định khá khó hiểu của ông trong hiệp 2. Cầu thủ này được cho là Joshua Kimmich - linh hồn trong lối chơi của Bayern hiện tại.

Cụ thể, Nagelsmann đã có ý định thay vị trí hậu vệ phải của Mazraoui bằng Gnabry để lên đá cắm và đưa Kimmich trám vào vị trí hậu vệ phải. Dù vậy, Kimmich đã phản đối và lớn tiếng từ chối trước sự chứng kiến của nhiều cầu thủ khác. Cuối cùng Nagelsmann buộc phải thay Mazraoui bằng Stanisic.

NÓNG: Biến căng tại Bayern Munich, xuất hiện cầu thủ công khai
Kimmich đã "bật" Nagelsmann sau khi HLV người Đức yêu cầu anh xuống vị trí hậu vệ phải

Không quá khó hiểu khi xuất hiện tình trạng nội bộ lục đục tại Bayern thời điểm hiện tại sau thời gian dài có chuỗi phong độ tệ hại. Với việc đã không còn kiểm soát được phòng thay đồ cùng với việc không có được dấu ấn chiến thuật, khả năng ra đi của Nagelsmann là rất cao.

NÓNG: Biến căng tại Bayern Munich, xuất hiện cầu thủ công khai
Với hoàn cảnh hiện tại của Bayern, nếu không có sự cải thiện, Nagelsmann sẽ sớm phải ra đi

Với quãng nghỉ 2 tuần dành cho ĐTQG, đây là thời điểm không thể thích hợp hơn để Nagelsmann cùng tất cả cầu thủ Bayern có thể lấy lại phong độ trước khi bước vào lịch thi đấu khá dày và khó khăn trong tháng 10 sắp tới.

Không phải Brendan Rodgers, lộ diện HLV 'đẳng cấp thế giới' chuẩn bị 'bay ghế'

Man Utd gửi thông điệp tới Derby Manchester sau chiến thắng trước Sheriff: 'Hãy mang Man City đến đây'

Bàn thắng đầu tiên của Kimmich cho Bayern
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT