Quảng cáo

Không phải Brendan Rodgers, lộ diện HLV 'đẳng cấp thế giới' chuẩn bị 'bay ghế'

Chủ nhật, 18/09/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn nhạt nhoà trong thời gian gần đây, xuất hiện thêm 1 HLV người Đức chuẩn bị mất việc ở mùa giải năm nay sau Tuchel tại Chelsea

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich tiếp tục gây thất vọng tại Bundesliga khi nhận thất bại tối thiểu 0-1 trong chuyến làm khách của Augsburg tối qua. Trận đấu thứ 4 liên tiếp mà Hùm Xám không biết mùi chiến thắng tại Bundesliga, trong đó có 3 trận hoà và đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Màn trình diễn đáng thất vọng của Bayern đã xuất hiện kể từ giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái khi họ đã chơi tệ hại khi để Villarreal đánh bại tại Champions League và nó tiếp diễn cho đến thời điểm hiện tại. HLV Nagelsmann là người được cho là có trách nhiệm nhiều nhất với chuỗi thành tích này.

Không phải Brendan Rodgers, lộ diện HLV 'đẳng cấp thế giới' chuẩn bị 'bay ghế' 189193
Nagelsmann đang bị chỉ trích rất nhiều sau màn trình diễn tệ hại của Bayern trong thời gian gần đây

Trận thắng Barca tại Champions League vào giữa tuần chỉ mang dấu ấn ngôi sao mà không có bất kì sự sắc nét nào từ chiến thuật của Nagelsmann. Ông liên tục để Sabitzer đá chính và cất Goretzka trên ghế dự bị và thế trận đã thay đổi hoàn toàn khi 2 cầu thủ này đã đổi chỗ cho nhau trong hiệp 2.

Không phải Brendan Rodgers, lộ diện HLV 'đẳng cấp thế giới' chuẩn bị 'bay ghế' 189194
Sabitzer đã có hiệp 1 thảm hoạ trước Barcelona và Bayern chỉ có được chiến thắng kể từ khi Goretzka vào sân

Không chỉ dừng lại ở đó, Nagelsmann đã liên tục đổ lỗi cho các cầu thủ sau 2 trận hoà trước Stuttgart và Wolfsburg dù cách vận hành và sử dụng con người của ông mới là vấn đề chính của kết quả cuối trận. Cựu HLV của Leipzig cũng đang không kiểm soát nổi phòng thay đồ.

Không phải Brendan Rodgers, lộ diện HLV 'đẳng cấp thế giới' chuẩn bị 'bay ghế' 189195
HLV người Đức đã liên tục đổ lỗi cho các học trò sau những trận đấu không thành công vừa qua

Nagelsmann đã nhận "trái đắng" đầu tiên khi nhận thất bại đau đớn trước Villarreal tại Champions League mùa giải năm ngoái, trước trận đấu ông đã có những phát biểu có phần khinh thường đối thủ. Giờ đây với những gì đã làm với Bayern hiện tại, "trái đắng" tiếp theo chuẩn bị đến với ông.

Không phải Brendan Rodgers, lộ diện HLV 'đẳng cấp thế giới' chuẩn bị 'bay ghế' 189196
Nagelsmann thực sự đang "phá nát" Bayern sau 2 năm cầm quân

Bayern thực sự không còn quá đáng sợ so với mùa giải 2020 khi họ đã lên ngôi tại Champions League. Chuỗi trận tệ hại hiện tại của Bayern nhiều khả năng sẽ khiến Nagelsmann phải "ra đường" nếu như tiếp tục không có sự thay đổi trong thời gian tới. Nếu như bị sa thải, Nagelsmann sẽ là HLV người Đức thứ 2 mất việc sau Thomas Tuchel tại Chelsea.

Man Utd gửi thông điệp tới Derby Manchester sau chiến thắng trước Sheriff: 'Hãy mang Man City đến đây'

Hé lộ lịch thi đấu tháng 10 của Man Utd: Ten Hag gặp khó, các cầu thủ 'khóc ròng'

Chiến thắng huỷ diệt trước Frankfurt của Bayern trong trận ra quân Bundesliga mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT