Quảng cáo
thethao247.vn

Ngang trái chuyển nhượng ‘siêu kinh điển’: Mê Messi chọn Real, yêu Ronaldo lại về Barca

Thứ ba, 05/12/2023 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Có một ‘nghịch lý’ khá thú vị đang tồn tại trong những thương vụ chuyển nhượng gần đây của hai CLB lớn nhất La Liga - Real Madrid và Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Vitor Roque là tân binh đầu tiên sẽ gia nhập Barcelona vào tháng 1 tới đây. Đội bóng Brazil Athletico Paranaense xác nhận tiền đạo 18 tuổi sẽ chơi trận cuối cùng trước khi chuyển đến châu Âu vào cuối tuần này, trong chuyến làm khách trước Cuiaba trong khuôn khổ vòng 38 giải VĐQG Brazil.

Ngang trái chuyển nhượng ‘siêu kinh điển’: Mê Messi chọn Real, yêu Ronaldo lại về Barca 367589
Vitor Roque là tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng Đông của Barca. Ảnh: Internet.

Một chi tiết thú vị mới đây đã được người dùng X (Twitter) phát hiện, rằng Roque là một “fan cứng” của Cristiano Ronaldo. Cụ thể, vào lúc 2h28 ngày 6/2/2023, tức 2 giờ sau khi ngày sinh nhật của CR7 trôi qua, tài khoản X của Roque đã đăng tải dòng tweet với nội dung: “Chúc mừng sinh nhật @Cristiano” kèm theo biểu tượng cảm xúc hình chú dê.

Dê trong tiếng Anh là Goat, giống với những chữ cái đầu của cụm từ Greatest of all time - nghĩa là “Xuất sắc nhất mọi thời đại”. Do vậy, từ lâu những chú dê đã được xem là biểu tượng cho những người vĩ đại nhất lịch sử một môn thể thao nào đó.

Ngang trái chuyển nhượng ‘siêu kinh điển’: Mê Messi chọn Real, yêu Ronaldo lại về Barca 367591
Roque chúc mừng sinh nhật Cristiano Ronaldo hồi đầu năm nay. Ảnh: X.

Dù thần tượng Ronaldo, và có thể là cả Real Madrid, CLB mà siêu sao người Bồ Đào Nha gắn bó lâu nhất và vươn tới những đỉnh cao trong sự nghiệp, nhưng Roque lại chọn gia nhập đại kình địch Barcelona. Ở mùa giải này, tiền đạo sinh năm 2005 đã ghi 21 bàn và có 4 đường kiến tạo trong 45 lần ra sân cho CLB Athletico Paranaense - một hiệu suất đáng kinh ngạc so với một cầu thủ tuổi teen.

Sự ngang trái vẫn chưa dừng lại ở đó. Tân binh trẻ nhất của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 lại là người hâm mộ của Lionel Messi. Đó là Arda Guler - cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thổ Nhĩ Kỳ”.

Ngày 7/7 vừa qua, Guler chính thức ra mắt Real Madrid với tư cách cầu thủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Real Madrid đã phải chi ra 20 triệu Euro chưa kèm phụ phí để có được sự phục vụ của tiền vệ 18 tuổi từ Fenerbahce. Trong bài phát biểu của mình, Guler cho biết thần tượng của anh là Cristiano Ronaldo, Zinedine Zidane, Guti Hernandez, Mesut Ozil,... Đồng thời khẳng định anh muốn trở thành huyền thoại của Real Madrid giống như những cái tên kể trên.

Ngang trái chuyển nhượng ‘siêu kinh điển’: Mê Messi chọn Real, yêu Ronaldo lại về Barca 367592
Tân binh Real Madrid từng đăng tải hình ảnh Messi lên Instagram cá nhân. Ảnh: X.

Những người hâm mộ trên X, đặc biệt là các Cules đã phát hiện ra đây dường như là một lời nói dối. Minh chứng là Guler từng đăng tải lên story của Instagram cá nhân hình ảnh Messi trong màu áo Argentina ngay khi trận chung kết World Cup 2022 vừa khép lại với chiến thắng dành cho El Pulga và các đồng đội. Ngoài ra, Guler cũng không hề theo dõi tài khoản Instagram của Ronaldo và Guti.

Cho đến nay, Guler vẫn chưa thể có màn ra mắt chính thức trong màu áo Real Madrid vì những chấn thương liên miên. Dự kiến tài năng trẻ sinh năm 2005 chỉ có thể trở lại thi đấu vào đầu năm 2024.

Ten Hag ca ngợi bàn thắng tuyệt vời của Garnacho: 'Đừng so sánh anh ấy với Rooney, Ronaldo' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT