Man Utd trước trận gặp Real Sociedad: Bài toán 'hóc búa' cho Ten Hag với mục tiêu 3 điểm

08/09/2022 11:45 (GMT+7)

Man Utd sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại Europa League vào rạng sáng mai khi chạm trán Real Sociedad. Sau những chiến thắng tại Ngoại hạng Anh, người ta chờ đợi về lực lượng của Man Utd trong trận đấu tới

Nghe nội dung bài viết

Man Utd sẽ tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà Old Trafford tại lượt đấu ra quân Europa League vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Quỷ Đỏ đang có phong độ rất cao ở thời điểm này và với điểm tựa sân nhà, 3 điểm là mục tiêu thiết thực nhất đối với họ.

Sau hơn 1 tháng cày ải tại Ngoại hạng Anh, đấu trường Europa League sẽ là lúc để Ten Hag xoay tua đội hình nhằm giữ sức cho các trụ cột. Không loại trừ khả năng sẽ có thay đổi lớn trong đội hình xuất phát so với trận đấu với Arsenal cuối tuần qua.

Man Utd trước trận gặp Real Sociedad: Bài toán 'hóc búa' cho Ten Hag với mục tiêu 3 điểm 183889
Ten Hag đã ngầm xác nhận sẽ có sự điều chỉnh về đội hình xuất phát trước Sociedad trong buổi họp báo vào hôm qua

Những sự thay đổi lớn nhất có lẽ sẽ thuộc về hàng thủ khi Dubravka sẽ thay thế De Gea trong khung gỗ đồng thời 4 hậu vệ của Man Utd dưới thời Solsa nhiều khả năng sẽ đá chính với sự xuất hiện của Shaw-Maguire-Lindelof-Bissaka. Đây là sự lựa chọn tối ưu nhất cho Ten Hag thời điểm này.

Man Utd trước trận gặp Real Sociedad: Bài toán 'hóc búa' cho Ten Hag với mục tiêu 3 điểm 183893
4 cái tên quen thuộc của Man Utd 3 năm vừa qua nhiều khả năng sẽ xuất phát ngay từ đầu

Ở phía trên, nhiều khả năng bộ đôi rất được chờ đợi Casemiro và Fred sẽ cùng nhau xuất hiện nơi tuyến giữa và De Beek hoặc Zidane Igbal sẽ cạnh tranh cho vị trí còn lại nơi hàng tiền vệ. Antony sau 60 phút trước Arsenal nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính ở trận đấu này.

2 cái tên còn lại trên hàng công gần như sẽ thuộc về Elanga và Ronaldo khi Rashford, Sancho sẽ được ưu tiên nghỉ ngơi. CR7 sẽ có lần đầu tiên "nếm trải" cảm giác thi đấu tại Europa League sau gần 20 năm ở tuổi 38.

Man Utd trước trận gặp Real Sociedad: Bài toán 'hóc búa' cho Ten Hag với mục tiêu 3 điểm 183895
Bộ đôi có tổng cộng 10 cúp C1 là Ronaldo và Casemiro nhiều khả năng sẽ có trận đấu đầu tiên tại Europa League

Trên lý thuyết, đây là đội hình vẫn rất mạnh của Man Utd so với mặt bằng chung tại Europa League hay trước Sociedad. Dù vậy đa số những cầu thủ trên đều đã phải ngồi dự bị trong 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh và có khá ít cơ hội được ra sân. Việc gắn kết họ sẽ là điều mà Ten Hag lo lắng nhất trước trận đấu.

Man Utd trước trận gặp Real Sociedad: Bài toán 'hóc búa' cho Ten Hag với mục tiêu 3 điểm 183897
Ten Hag sẽ đối mặt thêm 1 thử thách nữa khi hướng tới 3 điểm đầu tiên tại Europa League với đội hình rất mới vào rạng sáng mai

Sociedad là đối thủ khá lì lợm tại La Liga khi đã có được 2 chiến thắng trong 4 vòng đấu đầu tiên. Đại diện của Tây Ban Nha cũng rất ưa thích sơ đồ 4-3-3 và thiên về kiểm soát bóng. Sociedad là đội bóng có lối chơi ru ngủ và chuyển trạng thái rất nhanh với nhạc trưởng David Silva.

Man Utd trước trận gặp Real Sociedad: Bài toán 'hóc búa' cho Ten Hag với mục tiêu 3 điểm 183903
Real Sociedad hứa hẹn sẽ tạo ra những khó khăn cho Man Utd với đầu tàu Davil Silva đang chơi rất khó chịu tại La Liga

Dù cho Man Utd có thành tích tốt trước Sociedad trước đây nhưng trận đấu rạng sáng mai vẫn sẽ là thử thách khó khăn cho Quỷ Đỏ dù họ đang có rất nhiều lợi thế. Đội hình 2 của Man Utd trong những năm gần đây luôn khác xa đội chính về đẳng cấp và người ta sẽ chờ đợi Ten Hag sẽ làm thế nào để có được 3 điểm đầu tiên trong trận mở màn với sự xoay tua của mình.

Trận đấu cuối cùng của Tuchel tại Chelsea: Có hay không hành động 'phản thầy' từ các cầu thủ?

Ten Hag chính thức lên tiếng về việc đá chính của Ronaldo và Casemiro: 'Vua C1' sẽ tiếp tục 'dự bị mòn ghế'?

Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Juventus
Đức Mạnh
Theo ArtTimes - Copy 08.09.2022