Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Ten Hag xác nhận, MU khả năng cao mất tiền đạo ở trận đấu Bournemouth

Thứ bảy, 09/12/2023 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong đội hình Man United tiếp đón Bournemouth ở vòng 16 Ngoại hạng Anh vào lúc 22h00 ngày 9/12.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bournemouth, HLV Erik ten Hag xác nhận khả năng ra sân của Rashford vẫn còn đang bỏ ngỏ. Nguyên nhân được chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ là do Rashford đang bị cảm, nên không chắc có thể đảm bảo được thể lực để thi đấu.

Ở cuộc tiếp đón Chelsea thuộc vòng 15 hôm 7/12, tiền đạo người Anh đã không được HLV Ten Hag điền tên vào đội hình xuất phát. Đây là hệ quả từ màn trình diễn tệ hại của Rashford trong thất bại tối thiểu của MU trước Newcastle United ở vòng 14. Số 10 của Man United không để lại một dấu ấn nào đáng kể trong khoảng 61 phút góp mặt trên sân, với 0 cú dứt điểm trúng đích và cũng không chịu lùi về hỗ trợ phòng ngự.

HLV Ten Hag lên tiếng, Rasford nguy cơ vắng mặt ở trận MU đấy Bournemouth 370319
Rashford đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì phong độ tệ hại thời gian qua. Ảnh: Getty.

Thời gian qua, Rashford đang phải chịu nhiều áp lực từ những chỉ trích của người hâm mộ về phong độ cũng như thái độ thi đấu. Gần một nửa mùa giải đã trôi qua, nhưng tiền đạo người Anh mới chỉ ghi được 2 bàn ở Ngoại hạng Anh, kém cả một tiền vệ trung tâm như Scott McTominay. Cựu tiền đạo Man United Mark Hughes còn cho rằng Rashford sẽ không bao giờ có thể lấy lại phong độ như trước nữa.

“Tôi nghĩ Rashford đang gặp vấn đề về tâm lý cũng như tư duy không còn được như trước. Cậu ấy trông không còn hạnh phúc khi chơi bóng”, Hughes chia sẻ trong chương trình podcast No Tippy Tappy Football cùng Sam Allardyce. “Rõ ràng những vấn đề ngoài sân cỏ đã khiến cậu ấy sao nhãng, và Rashford có lẽ chỉ nghĩ đến chuyện bóng đá khi khoác chiếc áo Man United lên trước mỗi trận đấu”.

Dù vậy, Rashford vẫn được HLV Ten Hag lên tiếng bảo vệ trước truyền thông. Nhà cầm quân 53 tuổi khẳng định: “Rashford là một cầu thủ giỏi, không có gì phải bàn cãi cả. Cậu ấy không thể ra sân liên tục ở mọi trận đấu, cũng không cầu thủ nào trong đội có thể làm được như vậy. Rashford chỉ đơn thuần là chưa có được phong độ tốt mà thôi và tôi tin sớm muộn cậu ấy cũng sẽ trở lại”.

Hiện tại, thầy trò Ten Hag đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, kém vị trí thứ 4 của Man City chỉ 3 điểm. Sau trận đấu với Bournemouth, Man United sẽ tiếp đón Bayern Munich trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Nếu không thể giành trọn 3 điểm, gần như chắc chắn Quỷ đỏ sẽ phải dừng bước.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT