Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Bournemouth: Rashford trở lại, Martial vẫn mất hút?

Thứ sáu, 08/12/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Man United chắc chắn sẽ hướng đến mục tiêu 3 điểm trước Bournemouth ở vòng 16 Ngoại hạng Anh để làm bước đệm cho trận đại chiến Bayern Munich giữa tuần sau.

Nghe nội dung bài viết

2 ngày sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea trên sân Old Trafford, Man United sẽ tiếp tục tiếp đón Bournemouth vào lúc 22h00 ngày 9/12, trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh. Trận đấu này được dự báo sẽ không hề dễ dàng khi The Cherries đang có được phong độ khởi sắc trong những trận đấu gần đây. Bournemouth đã thắng 3 và hòa 1 trong 4 vòng đấu gần nhất để tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Trong bối cảnh đội hình của Quỷ đỏ bị ảnh hưởng không nhỏ bởi các ca chấn thương, HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ phải có những điều chỉnh phù hợp. Nhất là khi, Man United còn đó một trận đấu mang tính chất sống còn vào giữa tuần sau với Bayern Munich trong khuôn khổ UEFA Champions League. Nếu không thể đánh bại nhà đương kim vô địch Bundesliga, đội chủ sân Old Trafford sẽ chính thức dừng chân ngay từ vòng bảng.

Dưới đây nhiều khả năng sẽ là những cái tên được HLV Ten Hag lựa chọn cho trận đấu với Bournemouth.

Đội hình mạnh nhất MU đấu Bournemouth: Rashford được trao cơ hội, Martial vẫn mất hút? 369688
Đội hình dự kiến của MU trong trận đấu với Bournemouth. Ảnh: Internet

Thủ môn: Andre Onana

Dù vẫn còn đó những nghi ngại về phong độ của thủ thành người Cameroon, nhưng anh chính là lựa chọn khả dĩ nhất trong đội hình MU vào lúc này. Ở trận đấu với Chelsea, Onana cũng đã cản phá xuất sắc những cú dứt điểm của Nicolas Jackson.

Hậu vệ: Aaron Wan-Bissaka - Harry Maguire - Jonny Evans - Luke Shaw

Việc Maguire và Shaw đá chính trong thời điểm hiện tại là điều không có gì phải bàn cãi. Mới đây, Maguire đã được bình chọn là Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 11/2023. Trong tháng 11, trung vệ sinh năm 1993 đã chơi trọn vẹn 90 phút ở cả 3 trận thắng của Quỷ đỏ và nhận được nhiều lời khen, bao gồm cả HLV Ten Hag. Victor Lindelof đã dính chấn thương ở trận đấu với Chelsea, cùng với việc Raphael Varane đang có những vấn đề cá nhân với chiến lược gia người Hà Lan, nên Evans nhiều khả năng sẽ là đối tác của Maguire.

Trong khi đó, Wan-Bissaka có thể là cái tên sẽ được trao cơ hội thay vì Diogo Dalot nhờ khả năng phòng ngự chắc chắn của mình. Nhất là khi Bournemouth sở hữu những cầu thủ tấn công có tốc độ ấn tượng như Dominic Solanke.

Tiền vệ: Sofyan Amrabat - Scott McTominay - Bruno Fernandes

Trận đấu với Chelsea hôm giữa tuần qua chắc chắn là màn những màn trình diễn ấn tượng nhất của Amrabat kể từ khi chuyển đến Man United. Tiền vệ người Morocco chuyền chính xác tới 92%, thu hồi bóng 11 lần, tranh chấp tay đôi thành công 5/7 lần, tắc bóng thành công 3/3 lần và tạo ra 1 đường chuyền tạo cơ hội ăn bàn cho đồng đội.

Anh sẽ kết hợp cùng với McTominay - cây săn bàn số 1 trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại, tạo thành cặp tiền vệ trung tâm hỗ trợ cho thủ quân Bruno Fernandes chơi nhô cao hơn ở phía trên.

Tiền đạo: Alejandro Garnacho - Rasmus Hojlund - Marcus Rashford

Garnacho và Hojlund đều đá chính ở vòng đấu trước. Trong khi đó, Rashford đã phải ngồi dự bị sau một chuỗi phong độ kém thuyết phục. Tuy nhiên, trước mắt Man United vẫn còn đó trận đại chiến cam go với Bayern Munich. Và rõ ràng Rashford vẫn là cầu thủ tấn công đẳng cấp nhất trong đội hình Quỷ đỏ. Do vậy, nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ trao cơ hội đá chính trong trận đấu với Bournemouth để tiền đạo người Anh tìm lại cảm giác ghi bàn.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm