Rainbow Six Siege xác nhận các Operators sẽ được tiếp tục cho ra mắt

Thứ ba, 07/06/2022 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Các nhà phát triển Rainbow Six Siege cho biết họ sẽ tiếp tục giới thiệu các Operator mới vì họ vẫn có những ý tưởng và khái niệm mới cho các nhân vật trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Theo GameSpot, nhóm phát triển của Rainbow Six Siege vẫn còn rất nhiều ý tưởng cho các Operator trong tương lai. Giám đốc sáng tạo Alexander Karpazis nói rằng họ “thậm chí chưa làm nổi phần nổi của tảng băng trôi” và “nhóm có rất nhiều ý tưởng để phát hành thêm nhiều nhân vật và chúng tôi đã thực sự rất giỏi trong việc cân bằng hệ sinh thái giữa trò chơi. Rằng bất kể bạn chơi theo cách nào trong một đội năm người thì vẫn có cách khắc chế."

Nhà thiết kế trò chơi Mathieu Lacombe đã sử dụng Operator Sens và Azami được giới thiệu gần đây như một dấu hiệu cho thấy “tiềm năng chưa được khai thác vẫn còn ở đó”. Lacombe giải thích rằng nhóm có thể tạo Operators một cách nhanh chóng vì họ có thể tạo ra nhiều Operator giải quyết cùng một vấn đề theo nhiều cách khác nhau.

r6_operators-1
Rainbow Six Siege sẽ cho ra mắt Operators mới vào ngày 7/6/2022

Các nhà phát triển cũng rất tự tin trong việc cân bằng các Operators mới đến mức họ đang đẩy nhanh tiến độ giới thiệu các Operator mới, cho phép chúng được phát hành cùng một mùa.

Rainbow Six Siege có hơn 60 Operator để người chơi sử dụng, giúp người chơi tìm ra lối chơi phù hơp với mình, đa dạng hóa lối chơin. Đây là một số lượng lớn các Operator và các Operator mới có thể đã và đang được phát triển. Nhưng nếu các nhà phát triển của Rainbow Six Siege có thể tiếp tục giới thiệu các Operator mới thú vị và không phá vỡ khả năng cân bằng của trò chơi thì người hâm mộ có thể sẽ tiếp tục thích thú với tựa game hơn.

Operation Vector Glare sẽ phát hành vào ngày hôm nay 7/6, người chơi có thể trải nghiệm đặc vụ này trên Live Sever.

Top 10 tựa game PC đáng mong chờ nhất trong năm 2022 

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Rainbow Six Siege Operators
Xem thêm
TIN NỔI BẬT