Một người chơi Valorant phát hiện lỗi tại map Ascent

Thứ ba, 28/06/2022 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Người chơi này có thể sử dụng để đi vào tường ở B Main trên Đường đi lên. Hãy cẩn thận với những người chơi Omen ẩn nấp trong các bức tường.

Nghe nội dung bài viết

Người chơi VALORANT đã tìm ra một cách mới để đi vào một bức tường trên Ascent bằng khả năng của Omen và Sage.

Lướt vào tường không phải là một hiện tượng mới trong VALORANT. Người chơi đã tìm ra hàng tá cách để phá game trên mỗi bản đồ. Một số lỗi là niềm vui vô hại, trong khi những lỗi khác có thể ảnh hưởng đến tính toàn vẹn cạnh tranh của trò chơi. Một trục trặc mới trên Ascent cho phép người chơi đi vào các bức tường, nhưng nó không có khả năng tạo ra sự khác biệt lớn.

bug tại Ascent

Youtuber chuyên tìm lỗi bug Valorant, TPAXTOP đã tìm ra một cách mới để đi vào bức tường B Main tại map Ascent bằng cách sử dụng dịch chuyển tức thời của Omen và bức tường của Sage. Sage phải dùng bức tường của cô ấy dựa vào tường, và Omen phải dịch chuyển tức thời để lỗi bug này hoạt động. Nếu làm đúng, Omen sẽ kẹp vào tường và nhìn thấy gần hết B Main.

Omen cũng có thể nhảy xuống để xem hầu hết B main về phía Spawn của Attacker, cho phép người chơi thu thập thông tin về chuyển động của kẻ thù. Người chơi Omen thậm chí có thể gây sát thương từ vị trí này, có nghĩa là kẻ thù sẽ không nghi ngờ khi chạm trán trong một khu vực bị hỏng.

Lỗi này có vẻ sẽ lấy được nhiều thông tin, nhưng nó đòi hỏi nhiều thứ để hoạt động, đó là một khoản đầu tư đáng kể từ các đội. Có vẻ như người chơi không thể thoát ra khỏi bức tường sau khi họ sử dụng lỗi, vì vậy khả năng ấy sẽ khiến người chơi bị mắc kẹt trong phần còn lại của vòng đấu.

Defender cũng phải đợi khi rào cản trong giai đoạn mua giảm xuống để hoàn thành lỗi bug, điều này cho phép bên Attacker có đủ thời gian để đẩy vào B Main trong khi họ vẫn đang cố gắng hoàn thành lỗi. Sự cố này có thể có một số sử dụng sau này trong vòng đấu, nhưng đừng mong đợi sử dụng nó một cách liên tục.

Valorant: So sánh sự tác động vào game của các Agents năm 2022

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Valorant bug
Xem thêm
TIN NỔI BẬT