Misfits Gaming bán slot LEC cho Team Heretics

Thứ sáu, 29/07/2022 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Với sự rời đi của Misfits Gaming LEC nhiều khả năng sẽ có một tuyển mới góp mặt kể từ mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Misfits Gaming has sold its LEC spot to Spanish organization Team Heretics and will continue to play in the 2022 Season

Sau sáu năm là một phần của Giải vô địch Liên minh Huyền thoại Châu Âu (LEC), Misfits Gaming đã bán vị trí của mình cho tổ chức Tây Ban Nha Team Heretics và sẽ đấu thầu slot tham dự LEC khác vào năm tới. Ngoài ra, Misfits cũng sẽ rời khỏi Ligue Française de League of Legends (LFL), đánh dấu sự rời bỏ của tổ chức khỏi đấu trường Liên minh Huyền thoại chuyên nghiệp. Team Heretics sẽ không có quyền kiểm soát đội hình, nhân viên hoặc tổ chức của Misfits cho đến khi mùa giải 2022 kết thúc.

Misfits, trong một thông cáo, tuyên bố rằng giao dịch sẽ có hiệu lực vào mùa giải 2023 với Misfits Gaming Group (MGG) vẫn là một đối tác thiểu số trong đội. Động thái này diễn ra khi MGG tiếp tục mở rộng chiến lược lớn hơn để đầu tư nhiều hơn vào những người sáng tạo cùng với thể thao điện tử. Tổ chức xác nhận rằng họ sẽ tiếp tục đưa các đội của mình vào Overwatch, Call of Duty và Valorant.

LoL Esports chào mừng Team Heretics

Liên Minh Huyền Thoại Esports (LoL Esports) đã chào đón thành viên mới nhất của LEC, Team Heretics, một trong những tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Riot Games cho biết họ rất vui mừng khi thấy tương lai sẽ ra sao cho Heretics và nói thêm, “Chúng tôi rất vui mừng khi được chào đón Team Heretics đến với LEC, chúng tôi rất buồn khi thấy đội Misfits rời đi. Họ đã là một phần cốt lõi của nền Liên Minh Huyền Thoại Châu Âu kể từ khi thành lập vào năm 2016, và đã mang đến cho chúng tôi nhiều kỷ niệm khó quên hơn bất kỳ đội nào khác trong giải đấu. Chúng tôi muốn cảm ơn Misfits Gaming vì đã có 5 năm thi đấu tuyệt vời tại LEC và vì đã trở thành một đối tác tuyệt vời. ”

Tương lai của Misfits Gaming trong Liên Minh Huyền Thoại

Riot Games tuyên bố rằng Misfits Gaming Group sở hữu hợp đồng tuyển thủ cho đến cuối mùa giải và sẽ không có tác động trực tiếp nào cho đến khi việc mua bán có hiệu lực vào đầu giai đoạn Free Agency vào tháng 11. Misfits đã xác nhận rằng theo quy định của Riot, người chơi sẽ không tự động được chuyển đội và Team Heretics sẽ được quyền lựa chọn đội hình của mình.

Ben Spoont, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của MGG, cho biết, “Thật buồn khi biết rằng sứ mệnh đa dạng hóa của chúng tôi không thể ở tất cả mọi nơi cùng một lúc và chúng tôi rất buồn khi không thể tiếp tục cạnh tranh tại LEC, nhưng chúng tôi không đưa ra quyết định này một cách nhẹ nhàng và đã thực hiện một quy trình toàn diện, xem xét nhiều bên đề nghị quan tâm và đi đến quyết định rằng Team Heretics là lựa chọn phù hợp để tiếp tục trở thành người quản lý có trách nhiệm của Liên đoàn. "

Theo xác nhận của Riot Games, MGG được hưởng toàn bộ số tiền thu được từ việc chuyển nhượng quyền tham gia giải đấu. LEC sẽ không nhận được bất kỳ khoản tiền thu được nào từ thương vụ này.

Misfits Gaming ký hợp đồng với kiện tướng cờ vua Hikaru Nakamura

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
LMHT Misfits Gaming Team Heretics
Xem thêm
TIN NỔI BẬT