Harry Jowsey đưa lời khuyên cho các TikToker khi đầu tư vào VersusGame

Thứ tư, 29/06/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của ‘Too Hot to Handle’ Harry Jowsey đang đưa ra những lời khuyên lớn cho những người có ảnh hưởng về cách duy trì tài chính vững chắc trong bối cảnh gần đây khi anh đã đầu tư vào ứng dụng nổi tiếng VersusGame.

Nghe nội dung bài viết

Harry Jowsey là một siêu sao internet và diễn viên truyền hình thực tế. Tự hào với hơn 4 triệu người theo dõi trên Instagram và hơn 4,8 triệu người hâm mộ TikTok, có thể nói rằng Jowsey là một người nổi tiếng trên cả hai mặt trận.

Giữa việc bắt đầu quay và tải lên tập podcast mới nhất của mình, Jowsey cũng đang phải giải quyết vô số rắc rối khác… bao gồm cả việc đầu tư thông minh.

Gần đây nhất, anh ấy đã ủng hộ VersusGame, một nền tảng trực tuyến nơi những người tham gia có thể kiếm tiền bằng cách cân nhắc những câu hỏi có hoặc không như, “Liệu Rock và Kevin Hart có làm phim bom tấn Hollywood trong năm nay không?”

Harry Jowsey là một ngôi sao truyền hình thực tế và người có ảnh hưởng nổi tiếng.

Chúng tôi đã có cơ hội ngồi lại với Harry để thảo luận về những động thái kiếm tiền gần đây của anh ấy, cũng như lời khuyên về tài chính và cuộc sống của anh ấy dành cho các ngôi sao trực tuyến khác.

“Thành thật mà nói, đó là một trò chơi thực sự thú vị,” Jowsey nói về VersusGame. "Nó rất dễ. Bạn chỉ cần đối đầu với những người chơi ngẫu nhiên trên khắp thế giới. Có một ngày mà tôi có thể chơi 7-10 trò chơi một ngày. Thật là dở hơi. …nó vô cùng thú vị."

Mặc dù nền tảng này đang trở nên phổ biến, Harry nói rằng anh ấy đã ủng hộ dự án vì anh ấy thực sự thích nó - và toàn bộ nhóm của anh ấy cũng vậy.

“Tôi chỉ nghĩ, nếu tôi thích thứ gì đó nhiều như thế này, tôi cũng có thể ủng hộ nó,” anh giải thích. “Tôi đã chơi rất nhiều trò, tôi đã nói với bạn bè của tôi về nó. Tôi đã có một nhóm bạn bè của tôi đăng ký để chơi trò chơi của tôi. Nó cũng giúp ích cho kiến thức trong thế giới thực của bạn. Nó giống như một cách thú vị để chơi trò đố trong khi kiếm tiền thật. ”

 

VersusGame là một ứng dụng mới nổi phổ biến, nơi người dùng có thể kiếm tiền bằng cách trả lời các câu hỏi theo kiểu 50/50 - thường là những câu trả lời mà đôi khi sẽ chỉ được tìm thấy trong tương lai.

“Tôi nghĩ nó có rất nhiều cách để chơi, vì vậy ai biết nó có thể đi theo hướng nào? Có một số người thực sự thú vị đã đầu tư vào nó và ủng hộ nó. Tôi nghĩ rằng nó có tất cả tiềm năng là rất lớn. Có những người trên khắp thế giới đã đầu tư vào công ty này. Tôi hy vọng nó làm tốt. Tôi có cảm giác rằng nó sẽ rất lớn. ”

Harry cũng chia sẻ một số lời khuyên cho những người có ảnh hưởng khác đang muốn đầu tư, cho rằng các ngôi sao trên mạng xã hội nên dồn tiền của họ vào các dự án mà họ đam mê.

“Tôi nghĩ rằng những người có ảnh hưởng cần đầu tư vào những thứ họ hứng thú và những thứ họ đam mê,” anh nói thêm. “Tôi sẽ chỉ ném tiền vào những thứ có những người đam mê đằng sau nó và những người hào hứng với sản phẩm của họ.”

Đối với những người có ảnh hưởng khác hoặc những người chỉ muốn thử bắt đầu đầu tư vào mọi thứ, chỉ cần tìm những thứ bạn thích và bạn thích. Tôi ghét đầu tư vào những thứ mà tôi ném tiền vào chỉ để thu lại lợi nhuận. Tôi muốn ném tiền vào thứ gì đó mà tôi hào hứng và tôi quan tâm, bởi vì tôi có thể cung cấp nhiều hơn một chút không chỉ là tiền, tôi có thể đưa ra một số định hướng hoặc giúp quản lý vi mô một số quy trình. ”

Jowsey nói rằng podcast của anh ấy, "Tap In" sắp trở lại.

Khoản đầu tư mới nhất của Jowsey vào VersusGame sau khi anh ấy ký hợp đồng với WME vào đầu tháng này. Đối với Harry, giữ một vòng kết nối thân thiết với những người xung quanh mình là điều tối quan trọng đối với thành công của anh ấy - và anh ấy khuyến khích các ngôi sao khác cũng làm như vậy.

“Bạn nhìn vào bất kỳ người lớn hay bất kỳ công ty lớn nào, và họ có một đội ngũ tuyệt vời gồm những người xung quanh hỗ trợ họ và giúp đỡ sứ mệnh của họ,” anh ấy giải thích. “Tôi có rất nhiều bạn bè là những người có ảnh hưởng, những người thậm chí không có người quản lý, bởi vì mọi người đều rất sợ bị quen hoặc bị tổn thương hoặc không ổn. Đối với tôi, có vẻ như bước tốt nhất tiếp theo là đi cùng với một đội chiến thắng. Họ biết rất nhiều về tôi. Họ chỉ khiến tôi hào hứng khi làm việc với họ. Họ đã có một tầm nhìn rất tốt. Tôi cảm thấy năng lượng và tình yêu tuyệt vời từ họ. ”

“Thành thật mà nói, nó phụ thuộc vào hướng bạn muốn đi. Mục tiêu tiếp theo của tôi là trở thành một diễn viên và chuyển sang mảng kịch bản của truyền hình và thử một cái gì đó mới. Đối với tôi, việc nhảy vào và làm việc với một công ty đại lý là rất hợp lý. Đối với một số người khác, có thể họ chỉ thấy vui khi làm TikToks và bất cứ thứ gì khác. Nó thực sự phụ thuộc. Nhưng tôi nghĩ rằng bất kỳ khoản đầu tư nào vào bản thân đều là một khoản đầu tư thông minh ”.

Chê phở Việt Nam có mùi như ‘thịt chó’, nữ streamer bị Twitch cấm sóng ngay lập tức

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Harry Jowsey Tiktoker VersusGame
Xem thêm
TIN NỔI BẬT