Among Us xác nhận sẽ không có vai trò cảnh sát trưởng trong game

Thứ năm, 23/06/2022 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Nhà phát triển Among Us xác nhận rằng sẽ không có vai trò Sheriff (cảnh sát trưởng) xuất hiện trong trò chơi.

Nghe nội dung bài viết

Among Us là một trò chơi nhiều người chơi độc lập của Innersloth, đã trở nên phổ biến vào năm ngoái. Trong game tất cả người chơi được chia làm 2 nhóm, các thành viên phi hành đoàn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ để chiến thắng, trong khi đó những kẻ mạo danh cố gắng phá hoại các thiết bị và giết những người sống sót.

Ban đầu tựa game bắt đầu chỉ với 10 người chơi và 3 bản đồ, nhưng theo thời gian, trò chơi đã có rất nhiều bổ sung mới.

Cách đây ít lâu, Among Us xác nhận đã thêm vào chế độ chơi mới có tên gọi “Hide and seek” (trốn tìm) và được bật mí rằng sắp tới sẽ có 2 vai trò: cảnh sát trưởng và bác sĩ được thêm vào.

Cảnh sát trưởng lần đầu tiên được gợi ý trong liên hoan trò chơi mùa hè 2021 (Summer Game Fest 2021) nhưng khả năng của vai trò này vẫn chưa được biết vì các nhà phát triển chưa công bố bất kỳ thông tin nào.

Tuy nhiên, trong bản cập nhật tiếp theo của phiên bản 2022.11.9, trò chơi đã có thêm các vai trò như kỹ sư và thiên thần hộ mệnh, nhưng cảnh sát trưởng vẫn chưa được thấy.

Among Us tổ chức một AMA

Bây giờ, trong sự kiện kỷ niệm 4 năm, các nhà phát triển của Among Us đã tổ chức một AMA (hỏi tôi bất cứ điều gì) trên Reddit chính thức của họ.

Và ngay lập tức, một trong những người chơi đã đặt câu hỏi: “Tại Summer Game Fest 2021, bạn đã giới thiệu 2 vai trò mới: Cảnh sát trưởng và nhà khoa học. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa thấy bất kỳ thông tin nào. Nó vẫn đang được phát triển hay đã loại bỏ? ”

Trả lời điều này, một nhà phát triển của Among Us cho biết: “Tôi muốn làm rõ điều gì đó với vai trò cảnh sát trưởng. Chúng ta có thể sẽ không có thứ gọi là cảnh sát trưởng chính xác. Khi thực hiện đoạn giới thiệu, tôi muốn dùng một số gợi ý tương tự để nói về các vai trò. Vào lúc đó, chúng tôi thực sự chỉ muốn xem mọi người nghĩ gì về những kế hoạch được đưa ra.”

Vậy là nhà phát triển Among Us xác nhận sẽ không có vai trò cảnh sát trưởng trong game. Đây cũng chính là điều tiếc nuối cho những ai đã ôm hy vọng về vai trò cảnh sát trưởng xuất hiện trong trò chơi suốt thời gian qua.

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Among US game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT