Among Us: Những chi tiết mới trong bản cập nhật tháng 10

Thứ bảy, 17/10/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Bản cập nhật tháng 10 mà nhà phát triển InnerSloth mang đến cho người chơi có rất nhiều điểm thú vị.

Among Us đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới với lối chơi thú vị và đồ họa đơn giản. Theo đà phát triển cực mạnh của Among Us, nhà phát triển InnerSloth đã xác nhận rằng ý tưởng về phần tiếp theo của tựa game này bị loại bỏ. Thay vào đó, nhóm phát triển sẽ tập trung vào việc làm tốt phiên bản gốc, hoàn thiện lối chơi và vá lỗi thường xuyên.

Among Us đưa ra phiên bản cập nhật mới trên nền tảng PC với những tính năng mới độc đáo, tiết lộ những thay đổi sẽ làm thay đổi lối chơi của cả Crewmate và Imposters.

Ảnh 1

Theo thống kê những người sử dụng mạng xã hội Reddit có 3 điểm nổi bật trong bản update lần này:

  • Phiếu bầu ẩn danh : Bây giờ bạn có thể chọn bỏ phiếu ẩn danh để ẩn phiếu bầu của mọi người. Bằng cách này, sẽ không ai biết ai đã bầu cho ai trong cuộc họp.
  • Cập nhật thanh tác vụ : Bây giờ bạn có thể thay đổi khi thanh tác vụ hiển thị trong trò chơi. “Luôn luôn” là cài đặt mặc định, nhưng giờ đây bạn có thể chọn “Cuộc họp” và “Không bao giờ” để Thanh tác vụ chỉ hiển thị trong các cuộc họp hoặc không bao giờ hiển thị.
  • Hỗ trợ mù màu: Nhiệm vụ nối dây đã được làm cho người chơi mù màu dễ tiếp cận hơn. Mỗi sợi dây sẽ có hình dạng tương ứng với màu của nó để giúp người chơi mù màu hoàn thành nhiệm vụ này dễ dàng hơn.

Những thay đổi này hứa hẹn sẽ mang nhiều điểm mới lạ cho người chơi. Tuy nhiên, những thay đổi này chỉ giới hạn cho người dùng phiên bản beta của Among Us trên PC. Bất kỳ ai chơi trên PC đều có thể kích hoạt tùy chọn beta từ tùy chọn “ Properties ” trong thư viện Steam.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Among Us
Xem thêm
TIN NỔI BẬT