Among Us thử nghiệm bản đồ mới

Thứ sáu, 20/11/2020 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Among Us chuẩn bị cho thử nghiệm bản đồ mới cực kì thú vị.

Among Us đang mưa làm gió trên thế giới với lối chơi thú vị và đầy thông minh của mình, hàng loạt xô đổ các kỉ lục của game online. Không để "cơn bão" này dừng lại, nhà phát hành của Among Us đã thông báo nghiệm thêm bản đồ mới với hình ảnh vô cùng thú vị.

Trên Twitter của Among Us đã đăng dòng trạng thái kèm thêm bức ảnh về bản đồ mới trong trò chơi của mình. Những người được thử nghiệm bản đồ này sẽ là những tài khoản Twitter được xác nhận.

Cụ thể: 

Chào mừng đến với Twitter chính thức của Among Us

Nhận tất cả tin tức, cái nhìn sơ lược và những trò tai quái thú vị ở đây và trở thành một phần của phi hành đoàn. Đây là một cái nhìn đặc biệt về bản đồ MỚI Trong số chúng ta! (Chỉ dành cho đôi mắt của bạn !!) (Đừng hiển thị những kẻ mạo danh !!)

Việc bổ sung bản đồ sắp tới này không có ngày định sẵn. Hiện tại, Among Us có ba bản đồ có thể chơi được, điều này sẽ khiến bản đồ không có tên này trở thành bản đồ thứ tư của trò chơi. 

Động thái bổ sung bản đồ vào Among Us diễn ra sau khi nhà phát triển của trò chơi, Innersloth, quyết định vào đầu năm nay để hủy bỏ việc sản xuất Among Us 2 để tập trung vào việc cải thiện và mở rộng trò chơi gốc

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Among us
Xem thêm
TIN NỔI BẬT