Top các vị tướng mạnh nhất trong bản cập nhật LMHT 12.15

Thứ năm, 11/08/2022 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Mỗi bản cập nhật thường mang đến sự thay đổi meta. Dưới đây là xếp hạng các vị tướng mạnh nhất tựa game LOL trong bản cập nhật LMHT 12.15.

Nghe nội dung bài viết

Bản cập nhật LMHT 12.15 đã cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam vào thứ Năm, ngày 11/8. Với hàng loạt những thay đổi cân bằng tướng và trang bị, meta LMHT chắc chắn sẽ có sự chuyển biến. Vậy đâu là những lựa chọn mạnh nhất phiên bản LMHT 12.15?

Đương nhiên, khái niệm "mạnh nhất" chỉ là tương đối mà thôi. Bảng xếp hạng dưới đây được lập dựa trên tỉ lệ thắng ở các bậc xếp hạng đơn tại máy chủ toàn thế giới. Hãy cùng Thể Thao 247 tìm hiểu xem đâu là những vị tướng mạnh nhất và thử trải nghiệm trong rank nhé!

Đường trên

Rank cao:

tuong-manh-nhat-lmht-12.15

Rank thấp:

tuong-manh-nhat-lmht-12.15-2

Lưu ý:

  • Rank cao: Bạch Kim trở lên
  • Rank thấp: Vàng trở xuống

Camille luôn là lựa chọn hàng đầu trong tay các cao thủ. Vị tướng này có khả năng đẩy lẻ cực mạnh, đồng thời lại kết hợp rất tốt với Galio tạo thành cặp đôi hoàn hảo để bắt chết được chủ lực đối phương.

Ở rank thấp hơn, Aatrox đang là bá chủ. Khi có chiêu cuối, Aatrox có khả năng pk và hồi phục cực mạnh, bắt buộc đường trên đối phương phải tốn tiền lên Gươm Đồ Tể trước, do đó không tối ưu hóa được trang bị.

Đi rừng

Rank cao:

tuong-manh-nhat-lmht-12.15-3

Rank thấp:

tuong-manh-nhat-lmht-12.15-4

Kindred đang dần trở thành một lựa chọn yêu thích của các cao thủ. Rất mạnh về cuối game khi tích đủ Đồng Nguyên Ấn, vị tướng này sẽ chia sẻ gánh nặng carry với xạ thủ và pháp sư của mình.

Fiddlestick là con bài phổ biến ở rank thấp với tỷ lệ thắng cao. Sở hữu một trong những chiêu cuối mạnh nhất trò chơi, Fiddlestick là cơn ác mộng đối với những kẻ lỡ đi gần các bụi cỏ không có tầm nhìn.

Đường giữa

Rank cao:

tuong-manh-nhat-lmht-12.15-5

Rank thấp:

tuong-manh-nhat-lmht-12.15-6

Katarina rất mạnh trong phiên bản này. Khả năng nhất kích tất sát của của cô nàng có thể kết liễu chủ lực đối phương trong 1 combo.

Đường dưới

Rank cao:

tuong-manh-nhat-lmht-12.15-7

Rank thấp:

tuong-manh-nhat-lmht-12.15-8

Draven sẽ là vị tướng tuyệt vời nếu bạn muốn đè đường và ăn vã đối phương ở đường dưới. Nếu tích đủ nội tại và có điểm hạ gục đúng lúc, bạn sẽ dễ dàng vượt lên so với đối phương về lượng vàng cũng như trang bị, từ đó lăn cầu tuyết mạnh mẽ.

Ở các bậc rank thấp, Sivir đã bị phế truất. Jhin vươn lên trở thành sự lựa chọn lý tưởng. 

Hỗ trợ

Rank cao:

tuong-manh-nhat-lmht-12.15-9

Rank thấp:

tuong-manh-nhat-lmht-12.15-10

Ở rank cao, các cao thủ rất ưa thích Pyke. Với hiệu ứng khống chế cùng chiêu cuối bá đạo, Pyke là lựa chọn đặc dị có khả năng khắc chế các xạ thủ không có kỹ năng chạy như Sivir, Aphelios.

Ở mức rank thấp hơn, Renata Glasc vẫn đang thống trị. Cô nàng có bộ kỹ năng thuộc hàng khó chịu bậc nhất tựa game LMHT

LMHT 12.14: Chi tiết bản cập nhật LOL mới nhất

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT