Top 5 tướng mạnh nhất để leo rank trong bản cập nhật LMHT 12.15

Thứ năm, 11/08/2022 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Mỗi bản cập nhật mới thường kéo theo sự thay đổi về meta. Dưới đây là top 5 các vị tướng mạnh nhất để leo rank trong phiên bản LMHT 12.15 ở cả 5 vị trí top, rừng, mid, ad và hỗ trợ.

Nghe nội dung bài viết

Bản cập nhật LMHT 12.15 đã chính thức cập bến máy chủ Việt Nam vào thứ Năm (ngày 11/8). Phiên bản này chú trọng vào việc tăng sức mạnh cho các tướng sử dụng nội năng như Zed, Shen, Lee Sin...

Vậy đâu là những vị tướng tốt nhất để leo rank trong bản cập nhật LMHT 12.15, hãy cùng Thể Thao 247 đi tìm hiểu ngay sau đây:

Đường trên - Shen

Shen nhận được một sự tăng sức mạnh nhỏ trong bản cập nhật lần này. Với bộ kỹ năng của mình, Shen có thể dễ dàng tác động vào ván đấu. Với việc Dịch Chuyển không thể sử dụng được sớm, chiêu cuối Nhất Thống của Shen trở thành chìa khóa mở ra những pha giao tranh then chốt, khi team bạn luôi có khả năng tập hợp nhanh hơn.

top5-tuong-leo-rank-lmht-12.15
Shen rất mạnh trong phiên bản LMHT 12.15

Đi rừng - Zac

Zac có khả năng gank sớm từ lv3, chỉ với Súng Cao Su và Bàn Tay Co Giãn, Zac có thể tiếp cận các đường từ những vị trí mà đối thủ không thể ngờ.

Với nội tại của mình, Zac trở nên rất bá đạo trong các tình huống băng trụ. Khi lên được trang bị Khiên Thái Dương, Zac thậm chí còn có thế gây một lượng sát thương rất lớn trong giao tranh.

top5-tuong-leo-rank-lmht-12.15-2

Đường giữa - Vex

Vex rất được ưa chuộng trong các giải đấu chuyên nghiệp. Cô nàng này có khả năng lăn cầu tuyết vô cùng khủng khiếp, chỉ cần có một chút lợi thế, đối thủ ở đường giữa của Vex sẽ không thể thở nổi.

Khi lên cấp 6 và có được Vọng Âm Luden, Vex sẽ có thể trở thành một sát thủ thực thụ với chiêu cuối nhất kích tất sát. Nó là nỗi ám ảnh của những vị tướng yếu máu ham hố đẩy đường lên quá cao.

top5-tuong-leo-rank-lmht-12.15-3

Đường dưới - Nilah

Nilah là vị tướng mới nhất của LMHT. Cô nàng có khả năng chơi 2vs2 sớm cực mạnh ở đường dưới.

Nilah có một tầm đánh rất ngắn, nhất là khi hụt mất kỹ năng Q. Tuy nhiên cô có khả năng gây sát thương cực lớn, sốc chết đối thủ trong nháy mắt.

top5-tuong-leo-rank-lmht-12.15-4

Hỗ trợ - Taric

Taric đang dần trở thành lựa chọn hot ở vị trí hỗ trợ ở tất cả các cấp rank. Anh chàng có khả năng hồi máu, kiểm soát đợt lính tốt và luôn đe dọa hạ gục đối thủ với khả năng làm choáng nhiều người của mình.

Chiêu cuối Vũ Trụ Rạng Ngời của Taric có thể làm xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh. Trong thời gian tác dụng của chiêu thức, các carry trong đội có thể tự tin gây sát thương mà không sợ bất kỳ mối đe dọa nào.

top5-tuong-leo-rank-lmht-12.15-5

DTCL 12.15: Chi tiết bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý mới nhất

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
top 5 tướng leo rank LMHT 12.15
Xem thêm
TIN NỔI BẬT