Thắng lớn CES, SBTC Esports phả hơi nóng vào Team Secret

Thứ bảy, 23/07/2022 23:18 PM (GMT+7)
A A+

Thắng lớn CES trong trận đấu tâm điểm VCS Mùa Hè 2022, SBTC Esports phả hơi nóng cực mạnh vào Team Secret trên bảng xếp hạng.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu tâm điểm ngày thi đấu hôm nay của VCS Mùa Hè 2022 giữa Cerberus Esports (CES) và SBTC Esports (SE) đã kết thúc cách đây ít phút.

Xứng đáng là một trong những trận đấu được mong chờ nhất tuần, CES và SE đã cống hiến cho khán giả VCS một cặp đấu thực sự hấp dẫn, ganh đua nhau từng điểm hạ gục.

VCS-SE-CES
Trận đấu tâm điểm của VCS tuần này

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, trận đấu này còn thu hút khán giả vì đây được xem là trận "content war" giữa 2 team media Thần Khuyển Ba Đầu và Gà Hồng. Kết quả, SBTC Esports giành thắng lợi với tỉ số 2-1, mở ra cơ hội bằng vàng để team media của họ "gáy" cực mạnh sau trận đấu.

Với chiến thắng này, SE đã khép lại tuần thi đấu thứ 3 với thành tích 5 thắng, 1 thua, xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ thua Team Secret (TS) về hiệu số. Ngày mai, TS sẽ phải đối đầu với GAM Esports. Dù phong độ của GAM hiện tại không cao, nhưng việc đánh bại nhà đương kim vô địch chưa bao giờ là dễ dàng.

SE-CES
SE đã có chiến thắng thứ 5 ở VSC Mùa Hè 2022

Trong một ngày mà Dia1 không có màn thể hiện tốt, Celebrity lại lên tiếng dọng dạc để gành SBTC Esports đến chiến thắng.

Ván 1: SE 1-0 CES

Ván 1 là một show diễn thượng hạng của toàn bộ các thành viên trong đội hình SE. Như thường lệ, Nper vẫn thi đấu rất tốt ở đường trên với quân bài Akali, thậm chí bị băng trụ 3 người mà vẫn có thể đổi mạng. Ở cánh dưới, Celeb cực xanh với Kalista. SE kết thúc trận đấu chỉ với 28 phút ngắn ngủi cùng 16k tiền cách biệt.

Highlights CES vs SE [Ván 1][VCS Mùa Hè 2022][23.07.2022]

Ván 2: SE 1-1 CES

SE đã không thể kiếm soát nổi Yado với Orianna ở đường giữa. Phút 24, SE có một pha kêu gọi ăn Baron rất tốt, tuy nhiên họ lại thua cực nặng ở pha giao tranh tiếp theo và bị quét đến 4 mạng. CES snow ball không vết xước để kết thúc ván đấu.

Highlights CES vs SE [Ván 2][VCS Mùa Hè 2022][23.07.2022]

Ván 3: SE 2-1 CES

Cerberus đã dẫn trước trong phần lớn thời gian đầu của ván đấu. Bước ngoặt đến ở pha giao tranh cho con rồng thứ 6. Ở trạng thái hòa tiền, SE quét sạch 5 thành viên của CES trước khi kết thúc ván đấu.

Highlights CES vs SE [Ván 3][VCS Mùa Hè 2022][23.07.2022]

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
CES SBTC Esports Team Secret VCS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT