LPL siêu kinh điển RNG vs EDG: Một pha Mưa Đại Bác lật kèo 9k tiền

Thứ bảy, 23/07/2022 21:56 PM (GMT+7)
A A+

Trận siêu kinh điển LPL giữa RNG và EDG vừa kết thúc với chiến thắng chung cuộc dành cho RNG. Đáng nói, các nhà đương kim vô địch đã có màn lật kèo 9k tiền đầy cảm xúc ở ván 3.

Nghe nội dung bài viết

Giải đấu LPL Mùa Hè 2022 đang bước vào giai đoạn nước rút. Lúc này, mỗi trận thắng mang ý nghĩa rất lớn, có khả năng làm xoay chuyển cục diện trên bảng xếp hạng.

Tâm điểm của LPL ngày hôm nay 23/7 là cuộc đối đầu siêu kinh điển giữa 2 thế lực RNG vs EDG. Cả 2 đội đang xếp ngay cạnh nhau trên bảng điểm, đều sở hữu 7 trận thắng. Tuy nhiên EDG đã thi đấu đến 11 trận, trong khi đó các nhà đương kim vô địch LPL mới chỉ đánh 9 trận mà thôi.

LPL-RNG-EDG
Trận siêu kinh điển RNG vs EDG

Đúng như dự đoán, trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với 3 ván đấu căng thẳng, kịch tính đến những phút cuối cùng. Chiến thắng đến với RNG chỉ được quyết định bởi một khoảng khắc: Mưa Đại Bác của Gank Plank trong tay Breath cướp thành công Baron. EDG đã "cầm vàng lại để vàng rơi" và họ chỉ có thể tự trách mình mà thôi.

Để thu trận này, EDG sẽ đứng trước nguy cơ bị Anyone's Legend và Weibo Gaming vượt lên trong cuộc cạnh tranh vào top 6 LPL khi và top dường như đã được "đóng hòm" với 4 cái tên sừng sỏ: Victory Five, JD gaming, TOP Esports và Royal Never Give Up.

LPL-RNG-EDG-2
EDG chỉ còn biết trách chính mình

Ván 1: RNG 1-0 EDG

Binh đoàn Hoàng Gia thực sự kiểm soát hoàn toàn ván đấu này. Sau pha di chuyển lỗi của Scout và dâng chiến công đầu cho đối thủ, EDG đã rơi vào một thế trận snow ball triệt để của RNG. Ngộ Không trong tay Wei đã tạo ra quá nhiều lợi thế để các đồng đội ăn Baron, tiến vào căn cứ đối phương rồi hạ bệ 5 thành viên đối thủ trước khi kết thúc ván đấu.

Hightlight game 1 RNG vs EDG

Ván 2: RNG 1-1 EDG

Trundle trong tay Junjia đã thực sự tạo ra điểm khác biệt. Anh hoàn toàn làm lu mờ Wei trong ván đấu. Chỉ cần 24 phút, Viper và đồng đội đã giành được thắng lợi để san hòa tỉ số 1-1. EDG vượt trội đến nỗi Junjia, Scout và Flandre đã không phải nằm xuống bất kỳ một mạng nào.

Hightlight game 2 RNG vs EDG

Ván 3: RNG 2-1 EDG

Vẫn duy trì đà tâm lý từ ván 2, EDG tiếp tục thống trị ván đấu thứ 3. Sau con Baron đầu tiên, tưởng chừng như các nhà đương kim vô địch thế giới sẽ kết thúc được ván đấu, tuy nhiên những pha di chuyển lỗi đã giúp RNG phòng thủ thành công.

Bước vào con Baron thứ 2 với lợi thế 9k tiền, EDG lại để tuột mất mục tiêu này một cách khó hiểu. Chỉ bằng một pha Mưa Đại Bác cầu may, RNG đã cướp được Baron, sau đó ăn luôn Rồng Ngàn Tuổi trước khi quét sạch toàn bộ đội hình EDG để kết thúc ván đấu.

Hightlight game 3 RNG vs EDG
Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
LPL RNG EDG lật kèo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT