Chuyển nhượng Liên Quân Mobile: Rộ tin đồn ProE sắp cập bến Saigon Phantom

Thứ bảy, 04/06/2022 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau bài đăng trên fanpage Saigon Phantom AoV, tin tức về việc ProE sắp cập bến đội tuyển này đang ngập tràn trên mạng xã hội.

Ngày 31/5, người Trợ thủ huyền thoại của Liên Quân Mobile Việt Nam ProE gây bất ngờ cộng đồng fan khi thông báo chia tay Team Flash.

Thời điểm đó, anh chàng tâm sự rằng trước mắt muốn nghỉ ngơi và “muốn suy nghĩ xem có nên tiếp tục không, hiện vẫn chưa có một cái ý định gì cả”.

ProE
ProE bất ngờ rời Team Flash

Tuy nhiên có lẽ trong ít ngày tới, tương lai của ProE sẽ sáng tỏ và nhiều khả năng cộng đồng fan Liên Quân Mobile sẽ được chào đón tuyển thủ con cưng của họ trở lại sàn thi đấu sớm hơn dự kiến.

Chiều nay 4/6, fanpage đội tuyển Saigon Phantom AoV đăng một bài post có nội dung kỳ lạ: “01010011 01000111 01010000 00101110 01010000 01010010 01001111 01000101”.

Bên dưới bài đăng, cộng đồng fan nhanh chóng đoán biết được rằng đây là một đoạn mã nhị phân và tiến hành phiên dịch lại thành văn bản. Kết quả vô cùng choáng ngợp, đoạn nhị phân này là mã hóa của cụm từ “SGP.ProE”.

SGPProE
Đoạn nhị phân này là mã hóa của cụm từ "SGP.ProE"

Rất nhiều khả năng ProE sẽ gia nhập Saigon Phantom AoV. Tuy rằng chưa rõ anh sẽ đảm đương vị trí nào: trợ thủ, huấn luyện viên, hỗ trợ ban pick hay phân tích viên…?

Đối diện với thông tin này, cộng đồng người hâm mộ Liên Quân đang chia thành nhiều thái cực: fan SGP thì vô cùng vui mừng, fan ProE cũng vui nếu thần tượng của mình sớm quay trở lại, còn fan của Team Flash thì có phần thất vọng vì SGP chính là một trong những kình địch của họ trong thời gian gần đây.

Nếu ProE thực sự cập bến SGP dù ở bất kỳ vị trí nào thì đây vẫn là một sự bổ sung chất lượng của đội hình đội tuyển đương kim vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022, nhất là trong bối cảnh AIC 2022 đang đến gần.

Đội hình Saigon Phantom nếu ProE góp mặt thi đấu:

  • Đường Tà thần Caesar: Yiwei, BronzeV

  • Đường rừng: Bâng

  • Đường giữa: Fish, Lạc Lạc

  • Đường Rồng: Red

  • Trợ thủ: Khoa, Zeref, ProE

Cập nhật: ProE đã chính thức trở thành thành viên của SGP ngay trước thềm AIC 2022. Tuy nhiên, vì đội hình đã chốt với ban tổ chức, ProE sẽ chỉ đóng vai trò hỗ trợ team trong giải đấu lần này.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Liên Quân Mobile LQM ProE Team Flash SGP FL Saigon Phantom AIC Đấu Trường Danh Vọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT