Bạn gái cũ bị làm phiền, Zeros tuyên bố tìm ra bằng được 'thủ phạm'

Thứ sáu, 19/08/2022 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thấy bạn gái cũ Yogurt bị làm phiền bởi các fan hâm mộ, Zeros thông báo offstream và tuyên bố tìm ra bằng được 'thủ phạm'.

Nghe nội dung bài viết

Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, Phạm Minh 'Zeros' Lộc là một tuyển thủ lắm tài nhiều tật. Đi kèm với những danh hiệu của anh luôn là những án phạt kỷ luật và cấm thi đấu. Sau một lần vạ miệng trên stream trong giai đoạn dịch bệnh nhạy cảm, Minh Lộc đạ bị cấm vô thời hạn khỏi toàn bộ các giải đấu của tất cả các bộ môn do Riot Games tổ chức.

Đến khi trở thành một streamer, drama và những án phạt vẫn bủa vây Zeros. Tuy nhiên, xét trên khía cạnh là một người sáng tạo nội dung, Zeros thực sự có năng khiếu và hội tụ đủ những tố chất cần có của nghề nghiệp. Nhiều khi, người xem chẳng biết anh chàng này đang nói đùa hay nói thật, đang nghiêm túc hay bỡn cợt. Lộc định hướng kênh stream của mình theo hướng giống như Thầy Giáo Ba, tức là chấp nhận 'ăn chửi' và sẵn sàng chửi viewer để tạo không khí vui vẻ.

Ban gai cu Zeros
Không biết Zeros đang đùa hay thật

Tối hôm qua, Zeros thông báo trong group kín của mình là anh sẽ offstream để giải quyết một vụ việc quan trọng. Cụ thể, bạn gái cũ của Lộc là Yogurt Ng đã than phiền với anh chàng là cô đang liên tục bị phá. Nhiều người đang lợi dụng danh nghĩa Zeros để gọi điện phá Yogurt. Zeros tuyên bố sẽ tìm ra bằng được 'thủ phạm' để Yogurt không bị làm phiền nữa.

Đáng nói, bài đăng của Zeros tiếp tục theo phong cách nửa đùa nửa thật khiến người xem của anh lại được dịp trêu chọc thần tượng. Ngay cả streamer Mina Young cũng bình luận để trêu Minh Lộc: "Mong mọi người đừng làm phiền Yogurt nha để Lok làm thui".

Ban gai cu Zeros 2
Zeros nói là chuyện nghiêm túc, nhưng chẳng ai tin...

Cách đây không lâu, Zeros đã thông báo rằng mình và Yogurt đã chính thức đường ai nấy đi sau khoảng thời gian khá dài yêu nhau. Đồng thời, anh cũng yêu cầu người xem của mình tôn trọng cuộc sống riêng của hai người và không được qua kênh Yogurt để làm phiền.

Không biết lần này sự việc có đúng như vậy không hay Ma Zương lại đang làm content? 

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT