Quảng cáo

Hoàng Đức: ‘CLB Viettel sẽ thay đổi lối chơi, sẽ đá đẹp làm hài lòng NHM’

Thứ tư, 29/06/2022 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước thềm lượt trận hạ màn vòng bảng AFC Cup 2022, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức khẳng định CLB Viettel sẽ thay đổi lối chơi và cố gắng giành kết quả tốt nhất.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 29/6 đã diễn ra buổi họp báo trước thềm lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2022. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel hiểu rõ NHM đội bóng áo lính cũng như NHM bóng đá Việt Nam rất kỳ vọng vào đội. Anh cũng thừa nhận màn trình diễn của Viettel ở trận đấu vừa qua chưa thật sự ấn tượng và quyết tâm thay đổi ở trận đấu gặp Hougang United:

"Sau 2 trận, người hâm mộ có những bình luận chưa hài lòng về CLB Viettel. Chúng tôi sẽ thay đổi lối chơi, sẽ đá đẹp, làm hài lòng những người đã luôn cổ vũ đội bóng", Hoàng Đức chia sẻ

okkkkkkkkkkkk
Hoàng Đức phát biểu trong buổi họp báo 29/6

Tiếp đến, tiền vệ 24 tuổi đặt mục tiêu tiến xa tại AFC Cup 2022: “Đây là trận đấu quan trọng cạnh tranh vị trí nhất bảng để đi tiếp. Toàn đội bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất để dành tặng chiến thắng cho người hâm mộ nước nhà.

Cá nhân tôi luôn ra sân với tinh thần cao nhất để hướng tới mục tiêu vượt qua vòng bảng. Áp lực là điều luôn có và biết cách gỡ bỏ áp lực theo từng thời điểm. Tôi vào sân với tinh thần quyết chiến và cố gắng ghi bàn để kết thúc vòng bảng.

Giải năm ngoái toàn đội chơi tại AFC Champions League, tôi đánh giá 2 giải sự chênh lệch khác biệt. Đối thủ đến từ Hàn Quốc, Thái Lan rất chất lượng, so với giải này rất khác. Họ khẳng định được tài năng và có cầu thủ chất lượng đến từ các đội bóng hàng đầu. Giải AFC Cup các đội mang đến lối chơi khác biệt, nhưng tôi luôn đánh giá AFC Champions League cao hơn. Toàn đội sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất.”

viettel-vs-young-elephants-7-920
CLB Viettel đặt mục tiêu nhất bảng để đi tiếp

Tương tự, HLV Đặng Thanh Phương cũng đặt mục tiêu cùng CLB Viettel giành 3 điểm: "Trận đấu tới toàn đội tiếp tục duy trì phong độ và cải thiện những điểm chưa tốt, như khả năng dứt điểm và kết hợp. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất để thi đấu và giành kết quả thuận lợi.

Với giải đấu ngắn, việc sử dụng tối đa các cầu thủ là điều rất khó, tuỳ theo sức khoẻ, phong độ, chúng tôi sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất. Chúng ta phải tập trung để sử dụng sức trẻ, có phong độ cao, sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất, đó là mục tiêu của Viettel", HLV Thanh Phương nói.

Trận đấu giữa CLB Viettel và Hougang United sẽ diễn ra lúc 17h ngày 30/6 trên sân Thống Nhất. Hiện tại đại diện Việt Nam đang dẫn đầu bảng khi hơn đối thủ về hiệu số phụ. Ở trận đấu này, CLB Viettel chỉ cần ít nhất 1 điểm là chắc chắn đi tiếp với tư cách nhất bảng. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Hoàng Đức CLB Viettel AFC Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT