Quảng cáo

HLV Tholot nói gì sau khi Quang Hải góp công giúp Pau FC thắng đậm?

Chủ nhật, 30/10/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau chiến thắng của Pau FC trước Salinieres Aigues Mortes tại Cúp Quốc gia Pháp, HLV Tholot bày tỏ sự không hài lòng về mặt sân của đội chủ nhà.

20h00 tối 29/10 (giờ Việt Nam), Pau FC làm khách đến sân của đội bóng hạng Năm - Salinieres Aigues Mortes trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Pháp. Chung cuộc, thầy trò HLV Tholot có chiến thắng tưng bừng 3-0 để ghi tên mình vào vòng tiếp theo. Ở trận đấu này, Quang Hải được tung vào sân khoảng 15 phút cuối trận và tuyển thủ Việt Nam vẫn kịp để lại dấu ấn.

Phút 84, cú đá phạt hàng rào của Quang Hải đưa bóng chạm hậu vệ Aigues Mortes đổi hướng, Abzi xuất hiện đúng lúc dứt điểm cận thành ấn định tỷ số 3-0. Quang Hải vẫn được tính là có 1 kiến tạo và góp công giúp đội nhà có thắng lợi ấn tượng. 

HLV Tholot nói gì sau khi Quang Hải góp công giúp Pau FC thắng đậm? 211082
Quang Hải và các đồng đội có chiến thắng dễ dàng trước Aigues-Mortes

Phát biểu sau trận đấu, HLV Tholot không nhận xét quá nhiều về màn trình diễn của các học trò. Thay vào đó, chiến lược gia người Pháp bày tỏ sự không hài lòng về mặt sân của đội chủ nhà Salinieres Aigues Mortes:

"Hôm nay mặt sân rất lồi lõm. Thật may là chúng tôi không dính bất kỳ ca chấn thương nào. Chúng tôi vào trận rất nghiêm túc, siêng năng và thực tế và đó là những gì chúng tôi phải thể hiện ở Coupe de France (Cúp quốc gia Pháp). Chúng tôi đã đủ điều kiện vào vòng tiếp theo, điều đó thật tốt cho tất cả thành viên đội bóng”, vị HLV của Pau FC thừa nhận  

Quay trở lại trường hợp của Quang Hải, những đóng góp của anh cho đội bóng chắc chắn sẽ được HLV Tholot ghi nhận. Ở diễn biến mới nhất, do AFF Cup 2022 không nằm trong hệ thống giải đấu chính thức của FIFA, đội bóng nước Pháp đã quyết định không nhả ngôi sao 25 tuổi trở về phục vụ ĐT Việt Nam. Điều này cho thấy Quang Hải vẫn nằm trong kế hoạch dài hơi của đội bóng.

Theo kế hoạch, AFF Cup 2022 sẽ diễn ra từ 23/12/2022 đến 15/1/2023. Đáng chú ý, đây sẽ là giải đấu cuối cùng HLV Park Hang Seo dẫn dắt "những chiến binh sao vàng". ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ ĐT Malaysia, ĐT Singapore, ĐT Myanmar và ĐT Lào. Bảng A gồm có ĐT Philipines, ĐT Indonesia, ĐT Campuchia, ĐT Timor Leste hoặc ĐT Brunei.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT