Quảng cáo

Vụ Quang Hải không đá AFF Cup xuất hiện tình tiết mới, HLV Park nín thở chờ

Thứ bảy, 29/10/2022 22:58 PM (GMT+7)

Thông tin Quang Hải không thể tham dự AFF Cup 2022 bất ngờ xuất hiện những tình tiết mới.

Chiều ngày 29/10, trên các phương tiện truyền thông Việt Nam đã xuất hiện thông tin việc Quang Hải sẽ không tham dự AFF Cup 2022. Nguyên nhân được đưa ra là do CLB Pau FC từ chối đề nghị về phục vụ cho ĐT Việt Nam của Quang Hải do AFF Cup không nằm trong hệ thống giải của FIFA.

Tuy nhiên, theo nguồn tin uy tín từ Bongdaplus, những thông tin trên là chưa chính xác. Hiện tại, phía CLB Pau vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến việc đồng ý hay từ chối Quang Hải trở về ĐT Việt Nam để dự AFF Cup 2022. Bên cạnh đó, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng không đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào liên quan đến vấn đề này.

Như vậy, với việc có tình tiết mới xuất hiện, HLV Park Hang Seo cũng như ĐT Việt Nam hoàn toàn có quyền hy vọng vào một phép màu xảy ra, nhất là trong thời điểm Quang Hải đang không thực sự được trọng dụng tại Pau FC.

Mặc dù vậy, HLV Park Hang Seo và các cộng sự của mình vẫn phải tính toán những phương án thay thế Quang Hải trong trường hợp tiền vệ sinh năm 1997 này không thể về làm nghĩa vụ quốc gia. Nhiều chuyên gia cho rằng HLV Park Hang Seo nên sử dụng những cầu thủ trẻ như Khuất Văn Khang thay vì cố gắng chờ đợi Quang Hải.

NÓNG: Quang Hải báo tin cực xấu cho HLV Park Hang Seo ngay sát AFF Cup-210633
Quang Hải vẫn có khả năng trở về khoác áo ĐT Việt Nam tại AFF Cup.

Trong những năm gần đây, Quang Hải được xem là một trong những vị trí đặc biệt quan trọng của ĐT Việt Nam. Sự xuất sắc của tiền vệ này đã giúp bóng đá Việt Nam gặp hái được nhiều thành công.

Sau khi kết thúc hợp đồng với Hà Nội FC, Quang Hải đã quyết định thử sức mình với môi trường bóng đá ở đẳng cấp cao hơn - Ligue 2. Đến thời điểm hiện tại, Quang Hải đã có được 1 bàn thắng cho Pau FC. Tuy nhiên, chừng đó những đóng góp là không đủ để Quang Hải có thể nhận được niềm tin từ HLV Tholot.

HLV Kiatisak bảo vệ Công Phượng, yêu cầu tôn trọng quyết định của trọng tài

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng