Quảng cáo

ĐT futsal Indonesia vô địch giải đấu có ĐT Hàn Quốc tham dự

Thứ bảy, 10/09/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Với 3 chiến thắng liên tiếp, ĐT futsal Indonesia đã lên ngôi vô địch tại giải futsal giao hữu MNC International Futsal Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 9/9 (giờ Việt Nam) đã diễn ra lượt trận cuối cùng tại giải futsal giao hữu MNC International Futsal Cup 2022, giải đấu được tổ chức tại Indonesia từ 4/9 - 9/9. ĐT Hàn Quốc đụng độ Selangor TOT( Malaysia) trong khi đó chủ nhà Indonesia so tài với đại diện Thái Lan là Thammasat Stallio để cạnh tranh chức vô địch của giải.

Ở trận đấu sớm, đại diện của xứ sở kim chi đã để thua với tỷ số 1-2 trước Selangor TOT. Đây là kết quả không mấy bất ngờ bởi trái ngược với môn bóng đá 11 người thông thường, Hàn Quốc không đầu tư quá nhiều ở bộ môn Futsal. Trên BXH Futsal thế giới hiện tại, đội tuyển xứ sở kim chi đang xếp hạng 73, kém cả Indonesia (hạng 39 thế giới).

ĐT futsal Indonesia vô địch giải đấu có ĐT Hàn Quốc tham dự  184989
Futsal Hàn Quốc không được đánh giá cao trong khu vực

Cặp đấu còn lại được xem là trận chung kết của giải đấu khi cả ĐT futsal Indonesia và Thammasat Stallio đều có được 2 chiến thắng trước đó. Đội thắng ở trận đấu này sẽ chính thức lên ngôi vô địch MNC International Futsal Cup 2022. Với lợi thế sân nhà, Indonesia tạo ra thế trận nhỉnh hơn so với đại diện đến từ Thái Lan.

Firman Ardiansyah là người hùng của đội chủ nhà khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở hiệp 2 đem về chiến thắng quý giá cho ĐT futsal Indonesia. Chung cuộc, đội bóng xứ vạn đảo lên ngôi vô địch của giải với 3 trận toàn thắng. Thammasat Stallio xếp thứ 2 với 6 điểm, theo sau lần lượt là Selangor TOT và ĐT Hàn Quốc xếp cuối bảng.

ĐT futsal Indonesia vô địch giải đấu có ĐT Hàn Quốc tham dự  184988
ĐT futsal Indonesia lên ngôi vô địch tại MNC International Futsal Cup 2022

Chủ tịch liên đoàn futsal Indonesia - ông Hary Tanoesoedibj bày tỏ niềm hạnh phúc về chức vô địch của đội nhà: “Xin chúc mừng Đội tuyển Futsal Quốc gia đã giành chiến thắng 1-0 trước Thammasat Stallion, Thái Lan tại Cúp bóng đá quốc tế MNC 2022, được tổ chức tại GOR Amongraga, Yogyakarta. Đây là bước chạy đà rất tốt trước khi toàn đội tham dự VCK futsal châu Á 2022”. 

Thành công tại Cúp Futsal Quốc tế MNC 2022 khiến niềm tin của các cầu thủ ĐT futsal Indonesia tăng vọt. Như đã biết, Indonesia sử dụng sự kiện này như một màn khởi động trước khi tranh tài tại VCK Futsal châu Á 2022, từ 27/9-10/8. Tại đây, Indonesia nằm ở bảng C với Đài Loan, Liban và Iran. Trong khi đó ĐT futsal Việt Nam ở bảng D cùng Nhật Bản, Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út. 

Sergio Aguero nhập quốc tịch Malaysia thành công, sẵn sàng đá AFF Cup

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT