Quảng cáo

CLB Hà Nội ‘quay xe’ kịp thời, suýt mua hớ ngoại binh bị thoái hóa đầu gối

Thứ sáu, 29/07/2022 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kiểm tra y tế kỹ lưỡng, CLB Hà Nội đã quyết định không ký hợp đồng với Uros Deric do cầu thủ này không đảm bảo sức khỏe.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày vừa qua xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng CLB Hà Nội sẽ chiêu mộ thêm 1 ngoại binh nữa người Serbia mang tên Uros Deric. Đây sẽ là tân binh thứ 2 của đội bóng thủ đô ở kỳ chuyển nhượng sau trường hợp của  Mujan Tonci. Tuy nhiên, đại diện bóng đá Thủ đô vẫn chưa có bất kỳ dòng thông báo nào dù tân binh này đã có mặt tại Việt Nam khoảng 2 tuần. 

Theo thông tin chúng tôi có được, CLB Hà Nội sẽ không ký hợp đồng với cầu thủ này do tiền đạo sinh năm 1990 đã không vượt qua được buổi kiểm tra y tế. Phía CLB Hà Nội đã cùng tiền đạo Uros Deric kiểm tra y tế tại bệnh viện Hồng Ngọc. Kết quả đưa ra, cầu thủ này chỉ có sức khỏe loại trung bình và được khuyến cáo không nên hoạt động thể thao cường độ mạnh.

HN1
Kết quả kiểm tra sức khỏe của Uros Deric tại bệnh viện Hồng Ngọc

Cụ thể, Uros Deric bị chẩn đoán men gan cao bất thường đi kèm đó là các triệu chứng của thoát vị đĩa đệm, thoái hoá, tổn thương sụn chêm. Chưa dừng lại ở đó, chân sút người Serbia bị thừa cân và không có thị lực cao nhất khi hai mắt được chẩn đoán loạn thị + cận thị.

Sau khi đi khám tại bệnh viện Hồng Ngọc và nhận kết quả trên, Uros Deric và người đại diện đã tự đi khám lại tại bệnh viện Thu Cúc và nhận được kết quả thoái hoá sụn chêm gối phải, phù dây chằng chéo trước, phù dây chằng chéo sau và gân cơ khoeo cả 2 gối trái và phải, dập sừng sau sụn chêm trong độ 1 khớp gối trái, dập rách sừng sau sụn chêm trong độ 2 (sau phẫu thuật, dập sụn chêm ngoài độ 1 khớp gối phải. 

00-ktsk-uros-deric-000-8933
Phiếu kiểm tra sức khỏe ông Rodrigo đưa ra tại bệnh viện Thu Cúc

Tuy nhiên các bác sĩ tại bệnh viện Thu Cúc kết luận cầu thủ này vẫn có thể chơi bóng đá bình thường. Người đại diện của Uros Deric - ông Rodrigo Melo chia sẻ:

"Tôi đã đề nghị CLB đưa ra điều kiện trong hợp đồng nếu thực sự lo lắng về thể trạng của Deric. Họ không cần trả tiền cho cầu thủ của tôi cho đến khi cậu ấy tham dự một số trận đấu. Tôi tự tin như thế vì Deric là cầu thủ giỏi và có nhiều năm thi đấu mà không gặp vấn đề gì tại K-League. Còn về rủi ro? Nó có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào trong tập luyện và thi đấu".

Chia sẻ với tờ Thanh Niên, người đại diện Rodrigo cho biết CLB Hà Nội và tiền đạo cao 1m96 này có một bản ghi nhớ ký hợp đồng sau khi vượt qua được buổi kiểm tra y tế. Tuy nhiên, phía CLB Hà Nội phủ nhận thông tin trên và cho biết chỉ mời sang thử việc chứ không có bản ghi nhớ nào.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
CLB Hà Nội ngoại binh Hà Nội Uros Deric
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo