Quảng cáo

THACO AUTO và BMW "chơi lớn" với ưu đãi lên đến 160 triệu đồng

A A+

Trong chương trình ưu đãi đầu năm của BMW, khách mua xe có thể được tặng phụ kiện chính hãng, phiếu dịch vụ chăm sóc & làm đẹp xe, gói bảo dưỡng hoặc giảm giá trực tiếp.

Mới đây, THACO AUTO và BMW đã công bố chương trình khuyến mãi mới áp dụng trong tháng 1 và 2/2024. Nổi bật nhất là BMW X5 với ưu đãi tiền mặt lên đến 160 triệu đồng.

BMW X5 được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

BMW X5 - mẫu Sport Activity Vehicle (SAV) được yêu thích nhất của BMW tại thị trường Việt Nam - hiện đang được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương mức giảm tiền mặt lên tới 160 triệu đồng (tùy vào phiên bản).

bmw-2-3b10

Tổng quan về BMW X5

Trải qua 4 thế hệ phát triển, BMW X5 đã chinh phục khách hàng toàn cầu với hơn 2,2 triệu chiếc được bán ra.

Mẫu SUV hạng sang này được biết đến với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thanh lịch, và sang trọng. Hốc gió cỡ lớn và hệ thống đèn pha Iconic được trang bị công nghệ LED thích ứng làm nổi bật diện mạo của X5.

THACO AUTO và BMW

Khoang nội thất của BMW X5 có thiết kết tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Màn hình trung tâm 12,3 inch và đồng hồ kỹ thuật số cùng kích thước, bệ điều khiển trung tâm được ốp gỗ cao cấp và các chi tiết mạ pha lê tinh xảo.

DSC09821-JPG_1699846973

Về khả năng vận hành, BMW X5 sử dụng  động cơ 6 xi-lanh danh tiếng đã từng 4 lần được bình chọn là động cơ tốt nhất thế giới, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,7 giây.

Ngoài ra, xe còn được trang bị các công nghệ hỗ trợ lái như hệ thống cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm, phanh tự động, hỗ trợ lùi xe cùng hệ thống treo tiên tiến.

BMW X5 mới còn nổi bật với sự đa dụng, có thể thích ứng với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Khoang hành lý rộng rãi với thể tích có thể tăng từ 650 lít lên tối đa 1.870 lít khi gập tựa lưng của các hàng ghế sau, phù hợp cho cả những chuyến du lịch gia đình.

Đặc biệt, cửa sau xe được thiết kế mở thành hai phần, tạo sự thuận tiện tối đa cho việc xếp dỡ hành lý.

THACO AUTO và BMW

Gói ưu đãi đặc biệt của BMW cho tất cả các dòng xe

Không chỉ dừng lại ở BMW X5, toàn bộ các mẫu xe BMW tại Việt Nam đều đang được áp dụng gói ưu đãi đặc biệt nhân dịp năm mới. Khách hàng có thể lựa chọn từ phụ kiện chính hãng, phiếu dịch vụ chăm sóc xe, gói bảo dưỡng, hoặc giảm giá trực tiếp khi mua xe.

Đối với BMW X7 mới, khách hàng còn nhận được thêm phụ kiện hấp dẫn như Camera hành trình cao cấp. Trong khi đó, các mẫu xe điện như BMW iX3 và BMW i4 được tặng bộ sạc nhanh WallBox, dây sạc Flexible Charger, gói bảo hành Pin 8 năm/160.000 km.

THACO AUTO và BMW

Một ưu đãi khác cũng hấp dẫn không kém là gói bảo hành tiêu chuẩn 5 năm không giới hạn số km, tăng thêm 2 năm so với trước đây, khẳng định cam kết của BMW về chất lượng dịch vụ và sự an tâm cho khách hàng.

Ngoài ra, BMW cũng tổ chức nhiều sự kiện tri ân khách hàng và hoạt động lái thử, cho phép khách hàng trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe đình đám của thương hiệu. Với hệ thống showroom rộng khắp, BMW Việt Nam đảm bảo trải nghiệm mua sắm và bảo dưỡng xe thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng.

Xem thêm