Quảng cáo

Rò rỉ hình ảnh nguyên mẫu Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6, cải tiến không nhiều như mong đợi?

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang - 09:35 21/06/2024 GMT+7
Theo hình ảnh rò rỉ, Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 đều có thiết kế vuông vắn hơn với các cạnh phẳng, nhưng thiết kế và bố cục tổng thể hầu như không thay đổi so với phiên bản cũ.

Khi sự kiện Unpacked mùa hè của Samsung đang đến gần, thông tin rò rỉ và tin đồn về hai mẫu điện thoại gập mới nhất của hãng là Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 xuất hiện tràn ngập trên các phương tiện truyền thông. 

Theo báo cáo mới nhất từ trang tin công nghệ 9to5Google, hình ảnh nguyên mẫu của cả hai thiết bị cho thấy các cải tiến không đáp ứng được kỳ vọng cao mà người dùng đã hy vọng cho thế hệ điện thoại gập mới của Samsung.

Qua các hình ảnh rò rỉ của Galaxy Z Fold 6 có thể thấy thiết kế của thiết bị không có nhiều khác biệt so với mẫu tiền nhiệm Z Fold 5.

Rò rỉ hình ảnh nguyên mẫu Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6, cải tiến không nhiều như mong đợi? 484798

Dù có thông tin trước đó về màn hình bên ngoài có thể rộng hơn một chút, nhưng tỷ lệ kích thước giữa hai màn hình vẫn dường như không đổi và nếp gấp trên màn hình trong vẫn chưa được cải thiện nhiều.

Đúng như dự đoán, Z Fold 6 mang một vẻ ngoài "hộp" hơn với các cạnh phẳng và góc cạnh được làm vuông vức hơn. 

Tuy nhiên, phần còn lại của thiết kế bao gồm cách bố trí ba camera và vị trí các nút điều khiển vẫn được giữ nguyên từ mẫu Z Fold 5.

Rò rỉ hình ảnh nguyên mẫu Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6, cải tiến không nhiều như mong đợi? 484801
Rò rỉ hình ảnh nguyên mẫu Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6, cải tiến không nhiều như mong đợi? 484802

Hình ảnh rò rỉ của Galaxy Z Flip 6 cũng thể hiện môt thiết kế cứng cáp hơn, những nếp gấp trên màn hình vẫn rõ ràng. Thay đổi nổi bật nhất là hệ thống camera kép phía sau nhô cao hơn, có thể là để nhấn mạnh vào việc nâng cấp cảm biến camera chính. 

Cả hai mẫu điện thoại mới này đều có thể gập lại hoàn toàn mà không để lại khe hở, nhưng các mẫu trước đây cũng đã thực hiện được điều này.

Rò rỉ hình ảnh nguyên mẫu Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6, cải tiến không nhiều như mong đợi? 484800
Rò rỉ hình ảnh nguyên mẫu Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6, cải tiến không nhiều như mong đợi? 484803

Thế nhưng, các hình ảnh rò rỉ này chỉ là những mô hình nguyên mẫu. Điều này có nghĩa là chúng có thể trải qua những thay đổi đáng kể trong quá trình thiết kế cuối cùng.

Do đó, phiên bản cuối cùng của các thiết bị có thể sẽ khác so với những gì chúng ta thấy trong những hình ảnh rò rỉ này.

Những thông tin chi tiết về hai mẫu điện thoại gập mới Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 sẽ được tiết lộ sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung diễn ra vào ngày 10/07 tới đây.

Quỳnh Trang
Thethao247
Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
21.06.2024
Xem thêm
TIN NỔI BẬT