Quảng cáo

Rò rỉ hình ảnh của Galaxy Watch Ultra và Watch 7 trước thềm ra mắt chính thức

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang - 08:39 28/06/2024 GMT+7
Trước thềm sự kiện Unpacked của Samsung, các rò rỉ về Galaxy Watch Ultra, Galaxy Watch 7, Galaxy Buds 3 Pro và Galaxy Buds 3 đã hé lộ những tính năng đáng chú ý, từ thiết kế đến công nghệ. 

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là tới sự kiện Unpacked của Samsung, những thông tin rò rỉ về các sản phẩm mới của hãng đang ngày càng nhiều hơn.

Mới đây, Evan Blass - một chuyên gia rò rỉ lâu năm - đã chia sẻ những hình ảnh quảng cáo có độ phân giải cao của các sản phẩm sắp ra mắt của Samsung, bao gồm Galaxy Watch Ultra, Galaxy Watch 7, Galaxy Buds 3 Pro và Galaxy Buds 3.

Rò rỉ hình ảnh của Galaxy Watch Ultra và Watch 7 trước thềm ra mắt chính thức 488861

Đáng chú ý, có vẻ như Samsung đang chuyển sang sử dụng kết nối độc quyền cho mẫu Galaxy Watch Ultra, tương tự như trên Apple Watch.

Trong quá khứ, Samsung thường sử dụng các chốt lò xo để tương thích rộng rãi với dây đeo của bên thứ ba, nhưng điều này có thể sẽ thay đổi với mẫu mới này.

Dù khung viền có hình vuông bo tròn, màn hình của Galaxy Watch Ultra vẫn giữ nguyên hình tròn truyền thống và được trang trí bởi những chi tiết màu cam, gợi nhớ đến thiết kế của Apple Watch. Tuy nhiên, Samsung đưa ra nhiều lựa chọn màu sắc hơn, bao gồm bạc, titan tự nhiên sẫm màu và đen.

samsung-4

Về mẫu Galaxy Watch 7, thiết kế vẫn theo phong cách quen thuộc của Samsung. Phiên bản màu xanh ô liu với những điểm nhấn màu nhỏ ở hai bên dây đeo nhận được nhiều lời khen ngợi về mặt thẩm mỹ.

Rò rỉ hình ảnh của Galaxy Watch Ultra và Watch 7 trước thềm ra mắt chính thức 488862

Bên cạnh đó, Evan Blass cũng chia sẻ hình ảnh của Galaxy Buds 3 và Galaxy Buds 3 Pro, cả hai đều chuyển sang thiết kế có đuôi. 

Hai sản phẩm mới này có hình dạng góc cạnh hơn so với AirPods của Apple, nhưng tổng thể vẫn mang lại cảm giác tương tự, đặc biệt là phiên bản Galaxy Buds 3 màu trắng bóng.

Trong khi đó, Galaxy Buds 3 Pro nổi bật hơn với màu xám đậm và nắp hộp trong suốt. Thiết kế mới này có thể giúp cải thiện chất lượng cuộc gọi và tương tác với trợ lý AI, nhờ vào vị trí micrô gần miệng người dùng hơn.

Rò rỉ hình ảnh của Galaxy Watch Ultra và Watch 7 trước thềm ra mắt chính thức 488865

Ngoài ra, Samsung dự kiến sẽ công bố những mẫu điện thoại gập mới là Galaxy Fold 6 và Flip 6 tại sự kiện Unpacked diễn ra ở Paris vào ngày 10/07 tới đây. 

Tuy nhiên, sự chú ý của người dùng có lẽ tập trung nhiều hơn vào các thiết bị đeo mới của hãng, đặc biệt là chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của Samsung dự kiến cũng sẽ ra mắt tại sự kiện này.

Quỳnh Trang
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
28.06.2024
TIN NỔI BẬT