Quảng cáo

Nhá hàng GPD Duo - Mẫu laptop sở hữu hai màn hình OLED độc đáo

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang - 21:00 29/05/2024 GMT+7
GPD Duo mới không chỉ ấn tượng với hai màn hình OLED 13,3 inch có khả năng gập linh hoạt mà còn hỗ trợ bút stylus, đa dạng cổng kết nối và một bàn phím Full-size không tháo rời.
Nghe nội dung bài viết

GPD, công ty được biết đến với các sản phẩm máy tính cầm tay mini, đang chuyển hướng sang sản xuất một chiếc laptop có kích thước thông thường. Đó là mẫu laptop GPD Duo với hai màn hình OLED 13,3 inch, đa dạng cổng kết nối và đi kèm bút cảm ứng stylus.

Trong bối cảnh thị trường đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều mẫu laptop hai màn hình trong năm qua, GPD Duo được đánh giá là có thiết kế thực tế nhất từ trước đến nay.

gpdduo

Chiếc GPD Duo được thiết kế với hai màn hình OLED cỡ 13,3 inch có thể xếp chồng lên nhau và gập lại giống như một chiếc laptop thông thường.

Điều này giúp GPD Duo trở nên nổi bật so với các mẫu laptop hai màn hình khác trên thị trường như Asus Zenbook Duo, đặc biệt là khi màn hình thứ hai có thể gập lại sau màn hình chính mà không cần bàn phím tháo rời hay chân đế.

Bên cạnh đó, màn hình thứ hai của GPD Duo còn có thể gập xuống thành dạng máy tính bảng, hỗ trợ nhập liệu bằng bút cảm ứng stylus. 

Theo chia sẻ của GPD trong một bài đăng trên X: "Khi gập lại, thiết bị có kích thước bằng một tờ giấy A4, và tăng lên đến 18 inch khi cả hai màn hình được mở rộng hoàn toàn".

Màn hình hỗ trợ cảm ứng 10 điểm, độ nhạy áp suất 4096 mức và tương thích với Microsoft Pen Protocol, cho phép sử dụng bút Surface Pen.

gpdduo-1

Mặc dù GPD chưa liệt kê chi tiết các cổng kết nối trên Duo, những hình ảnh rò rỉ cho thấy có thể có cổng Ethernet ở mặt sau, cổng OcuLink để kết nối eGPU, ít nhất là hai cổng USB và một khe cắm thẻ ở cạnh bên trái của laptop.

GPD Duo sẽ được trang bị bàn phím Full-size với bàn di chuột cảm ứng thông thường, khác biệt so với Lenovo Yoga Book 9i đi kèm một bàn phím Bluetooth riêng được đặt trên màn hình thứ hai.

Hiện vẫn chưa rõ loại bộ xử lý nào sẽ được sử dụng trong chiếc laptop GPD Duo. Được biết, sản phẩm có TDP 35-watt và được mô tả là một "AI PC", tuy nhiên không có thông tin cụ thể nào cho thấy liệu đây có phải là một PC Copilot Plus sử dụng chip Snapdragon mới nhất từ Qualcomm hay không.

Quỳnh Trang
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
29.05.2024
TIN NỔI BẬT