Mitsubishi Việt Nam chính thức nhận đặt hàng mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới Destinator với mức cọc 10 triệu đồng, kèm nhiều gói quà tặng và ưu đãi giá trị cho khách đặt sớm.
Nội dung chính
Bắt đầu nhận đặt hàng, ưu đãi lớn cho khách cọc sớm
Từ ngày 15/10, Mitsubishi đã chính thức mở đặt cọc mẫu SUV 7 chỗ mới mang tên Destinator tại Việt Nam. Đây là mẫu xe được hãng Nhật kỳ vọng sẽ thay thế dòng Outlander đã ngừng phân phối, cạnh tranh với những cái tên đáng gờm như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Honda CR-V hay Ford Territory.
Khoản đặt cọc trước dành cho khách hàng là 10 triệu đồng, kèm chương trình ưu đãi đặc biệt kéo dài đến khi xe ra mắt chính thức vào cuối năm 2025. Người đặt sớm được tặng gói phim cách nhiệt và phiếu ưu đãi dịch vụ trị giá quy đổi 14,5 triệu đồng.
Đáng chú ý, chủ xe Mitsubishi hạng Bạch kim (theo hệ thống tích điểm dịch vụ của hãng) khi đặt mua Destinator trong thời gian từ 15/10 đến hết 31/12/2025 sẽ nhận thêm phiếu dịch vụ trị giá 15 triệu đồng.
Nếu khách hàng đổi hoặc mua thêm xe Mitsubishi khác, họ còn nhận được phiếu ưu đãi bổ sung 3 triệu đồng. Tổng giá trị khuyến mãi cao nhất cho khách đặt mua sớm lên đến 33 triệu đồng.
Theo thông tin từ đại lý, giá tạm tính của Mitsubishi Destinator được cho là từ hơn 700 triệu đồng, đi kèm lời khẳng định từ hãng rằng mẫu xe này sẽ có "giá bán cạnh tranh" so với đối thủ.
Một vài thông tin về Mitsubishi Destinator
Mitsubishi Destinator có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.680 x 1.840 x 1.780 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.815 mm. Về ngoại hình, Destinator có phong cách tương tự Xforce nhưng được mở rộng và điều chỉnh để mang dáng vẻ mạnh mẽ, vững chãi hơn.
Phần đầu xe vẫn trung thành với ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi, nhưng được tinh chỉnh lại với cụm đèn LED thanh mảnh, lưới tản nhiệt tối màu và cản trước thể thao. Đuôi xe vuông vức, cụm đèn hậu LED thiết kế liền mạch.
Bên trong, Destinator bán tại Indonesia sở hữu màn hình trung tâm 12,3 inch kết hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch. Hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium gồm 8 loa, có thể tùy chọn 4 chế độ âm thanh khác nhau.
Các phiên bản cao cấp còn có cửa sổ trời toàn cảnh, đèn viền nội thất 64 màu, cùng cửa gió điều hòa riêng biệt cho hàng ghế thứ ba.
Mitsubishi Destinator sử dụng động cơ tăng áp MIVEC 1.5L, sản sinh công suất tối đa 161 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.
Điểm nổi bật là hệ thống All-Wheel Control (AWC) - công nghệ kiểm soát 4 bánh chủ động vốn là "đặc sản" của Mitsubishi.Hệ thống này tích hợp nhiều chức năng an toàn và hỗ trợ vận hành như AYC (Active Yaw Control) - kiểm soát vào cua chủ động bằng cách điều chỉnh mô-men giữa hai bánh trước, kiểm soát lực kéo (Traction Control) để tránh trượt bánh, cùng kiểm soát động cơ và trợ lực lái điện giúp xe ổn định hơn trong điều kiện đường xấu.
Người lái có thể lựa chọn 5 chế độ lái: đường ướt, đường nhựa, bình thường, đường sỏi và bùn lầy, phù hợp với nhiều địa hình khác nhau, đặc biệt là điều kiện đường sá ở Việt Nam.
Hệ thống treo sử dụng MacPherson phía trước và thanh dầm xoắn phía sau. Dù không êm bằng dạng đa liên kết thường thấy trên xe châu Âu, nhưng Mitsubishi cho biết hệ thống này đã được tinh chỉnh tại Indonesia để mang lại độ êm ái và ổn định cao.
Tại thị trường Indonesia, Destinator được trang bị gói Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS) - hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến gồm:
- Kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control)
- Cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước (FCM)
- Cảnh báo điểm mù (BSW)
- Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA)
- Đèn pha tự động (AHB)
- Thông báo xe phía trước khởi hành (FDA)
- Camera 360 độ
Những công nghệ này được kỳ vọng sẽ xuất hiện đầy đủ hoặc một phần trên phiên bản ở Việt Nam, giúp Destinator cạnh tranh sòng phẳng với các mẫu xe Hàn và Nhật cùng tầm giá.




Trang
















