Quảng cáo

Kia Morning 2024 lộ thiết kế "hình hộp tinh tế": Mềm mại và góc cạnh sắc nét

Thứ hai, 05/06/2023 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Kia Morning 2024 bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) được lột xác ngoại hình đáng kể, thừa hưởng nhiều đường nét từ "đàn anh" Kia EV9.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ của Kia Morning 2024 (hay còn được gọi là Picanto) đã được đăng tải lên diễn đàn Autospy của Hàn Quốc. Mẫu hatchback đô thị dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu vào cuối tháng này.

Kia Morning thế hệ thứ 3 được ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lần đầu tiên vào năm 2020. Đây là lần nâng cấp thứ hai của mẫu xe này. Trong bối cảnh doanh số xe hạng A toàn thị trường sụt giảm, Kia quyết định ra mắt một bản nâng cấp thay vì giới thiệu thế hệ mới.

pi5jwx9nudau9o4ghfeo

Có thể thấy, thiết kế của Kia Morning 2024 có nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ Kia EV9. Chiếc SUV điện gây ấn tượng với phần đầu xe có thiết kế theo kiểu "mặt hổ kỹ thuật số" cùng đèn pha dạng thẳng đứng. Vẻ ngoài của xe vừa mạnh mẽ vừa tinh tế.

Kia Morning bản facelift cũng có đèn pha thẳng đứng sử dụng công nghệ LED. Kiểu thiết kế này còn được Kia áp dụng cho các mẫu Carnival và Sorento phiên bản mới.

EV9 cũng có thiết kế đèn pha thẳng đứng, phần đầu xe gây ấn tượng với
EV9 cũng có thiết kế đèn pha thẳng đứng, phần đầu xe gây ấn tượng với "mặt hổ kỹ thuật số"

Lưới tản nhiệt phía trên có đường viền mạ crom, lưới tản nhiệt phía dưới lớn hơn với những hoa văn trang trí cùng màu thân xe, tương tự như EV9 GT-Line.

Đèn hậu hai bên thẳng đứng, được nối bằng một dải đèn LED chạy dài từ trái sang phải cốp xe. Mâm hợp kim có họa tiết dạng 4 chấu giống với bản cao cấp nhất của EV9.

ih15tyddllpwle2aexrm

Phần cản sau cũng được thiết kế lại, có thể ốp sườn cũng được thay mới. Trong khi đó, cấu trúc và cửa xe vẫn được giữ nguyên.

Thực tế, vẫn chưa có hình ảnh rò rỉ về nội thất bên trong của Kia Morning 2024. Nhưng tờ Drive của Úc cho rằng, cụm đồng hồ sẽ được làm mới, kết hợp với màn hình đa thông tin 4,2 inch.

Màn hình cảm ứng thông tin giải trí vẫn là 8 inch như cũ nhưng có giao diện mới. Vô-lăng dường như sẽ không có thay đổi so với bản hiện hành.

gdy8xpdefyiletmmhoik

Thông thường, Hyundai và Kia sẽ trang bị màn hình cảm ứng có kích thước từ 10,25 - 12,3 inch cho các mẫu xe thế hệ mới. Tuy nhiên, dường như trang bị quá đắt đỏ với chiếc Morning 2024 giá bình dân.

Những trang bị khác của xe cũng chưa được tiết lộ. Tại thị trường quốc tế, Kia Morning được cung cấp sạc điện thoại không dây, ghế trước tích hợp sưởi ấm và làm mát.

Ngoài ra còn có các tính năng an toàn như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

gxeorimiwakznki39crq

Tại thị trường Việt Nam, THACO Auto hiện đang phân phối song song hai thế hệ là Kia Morning với giá từ 356 - 394 triệu đồng và Kia New Morning với giá từ 369 - 439 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT