Quảng cáo

Chiêm ngưỡng loạt ô tô điện, hybrid đổ bộ Triển lãm Xe điện hóa 2024 ở Việt Nam

A A+

Đến với Triển lãm Xe điện hóa 2024, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng các các mẫu xe điện và xe hybrid đến từ đủ các thương hiệu mà còn được tham gia sự kiện lái thử xe cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí,...

Vào ngày 13/01, Triển lãm Xe điện hoá Việt Nam đã chính thức mở cửa tại Công viên Yên Sở, Hà Nội, sự kiện kéo dài trong hai ngày từ 13 - 14/01/2024. Đây không chỉ là một ngày hội cho những người đam mê ô tô mà còn là minh chứng cho sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.

Triển lãm này quy tụ hàng chục mẫu ô tô điện và xe hybrid từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, từ VinFast của Việt Nam đến các hãng xe quốc tế như Hyundai, Honda, Nissan, cùng các thương hiệu ô tô Trung Quốc như MG, Haval, Wuling và Haima.

Các mẫu ô tô điện và xe hybrid có mặt trong triển lãm

Trong triển lãm lần này, VinFast gây ấn tượng mạnh mẽ với việc trưng toàn bộ dải sản phẩm ô tô điện từ VF 5 Plus cho đến VF 9. Ngoài ra còn có các mẫu xe máy điện và 1 chiếc xe buýt điện.

trien-lam-dien-hoa-viet-nam-5-18
trien-lam-dien-hoa-viet-nam-10-f

Hyundai tham gia sự kiện với mẫu xe điện Ioniq 5 và Genesis G80 EV. Trước đó, Genesis G80 EV từng được hãng trưng bày vào năm 2022 nhưng hiện vẫn chưa bán ra thị trường Việt Nam.

trien-lam-dien-hoa-viet-nam-8-ca
trien-lam-dien-hoa-viet-nam-11-f

Trong khi đó, phiên bản hybrid của dòng SUV hạng D Hyundai Santa Fe cũng được trưng bày. Đây là mẫu xe hybrid hiếm hoi của Hyundai đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

trien-lam-dien-hoa-viet-nam-7-11

Tương tự, Honda góp mặt bằng phiên bản hybrid có tên e:HEV RS của dòng xe CR-V thế hệ mới, nhập khẩu từ Thái Lan. Xe vừa ra mắt Việt Nam vào hồi tháng 10/2023.

trien-lam-dien-hoa-viet-nam-2-cf

Nissan mang đến mẫu xe hybrid duy nhất của mình là Kicks e-Power. Sử dụng công nghệ hybrid nối tiếp, Kicks e-Power mang lại trải nghiệm vận hành tương tự như xe điện, đáp ứng nhu cầu của những người tiêu dùng đang tìm kiếm một lựa chọn thân thiện với môi trường nhưng vẫn giữ được cảm giác lái truyền thống.

Chiêm ngưỡng loạt ô tô điện, hybrid đổ bộ Triển lãm Xe điện hóa 2024 ở Việt Nam 390244

Bên cạnh đó, Các thương hiệu ô tô Trung Quốc như MG, Haval, Wuling, và Haima cũng không hề kém cạnh. MG thu hút sự chú ý với mẫu ô tô điện thể thao Cyberster, trong khi Haval mang đến mẫu xe H6 với công nghệ hybrid song song. 

Chiêm ngưỡng loạt ô tô điện, hybrid đổ bộ Triển lãm Xe điện hóa 2024 ở Việt Nam 390246
Chiêm ngưỡng loạt ô tô điện, hybrid đổ bộ Triển lãm Xe điện hóa 2024 ở Việt Nam 390247

Wuling giới thiệu mẫu ô tô điện giá rẻ Hongguang Mini EV. Haima trưng bày mẫu MPV thuần điện 7X-E đang được bán tại Việt Nam với giá lên đến 1,23 tỷ đồng

Sự đa dạng này không chỉ phản ánh sự phát triển của ngành công nghiệp xe điện tại Trung Quốc mà còn là minh chứng cho sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường xe điện toàn cầu.

Chiêm ngưỡng loạt ô tô điện, hybrid đổ bộ Triển lãm Xe điện hóa 2024 ở Việt Nam 390248
Chiêm ngưỡng loạt ô tô điện, hybrid đổ bộ Triển lãm Xe điện hóa 2024 ở Việt Nam 390249

Các hoạt động khác trong triển lãm

Trải nghiệm lái thử và khu vực phụ kiện

Một điểm nhấn đặc biệt của triển lãm là trải nghiệm trực tiếp lái thử hàng chục mẫu xe. Điều này không chỉ giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về các mẫu xe mà còn là cơ hội để họ trải nghiệm công nghệ mới nhất.

Chiêm ngưỡng loạt ô tô điện, hybrid đổ bộ Triển lãm Xe điện hóa 2024 ở Việt Nam 390251

Ở khu vực gian hàng phụ kiện, Capco Việt Nam mang đến công nghệ phủ bóng ô tô hàng đầu từ Nhật Bản. Kata trưng bày loạt sản phẩm như camera hành trình, Android Box, thảm trải sàn. Còn EVSE-VN và EverEV giới thiệu các giải pháp sạc cho người dùng ô tô điện.

Chiêm ngưỡng loạt ô tô điện, hybrid đổ bộ Triển lãm Xe điện hóa 2024 ở Việt Nam 390252

Khu vực giải trí và ẩm thực

Không chỉ dừng lại ở việc trưng bày xe, triển lãm còn có khu vực vui chơi, giải trí và ẩm thực nhằm phục vụ khách tham quan và các bạn nhỏ.

Khu vực giải trí có đa dạng các hoạt động như tô màu, vẽ ô tô, ô tô địa hình và mini golf cho các bé. Trong khi đó, quầy ẩm thực sẽ phục vụ đồ ăn nhanh, trà và cà phê.

Xem thêm