Quảng cáo

BMW "khoe" Concept Touring Coupe: Mẫu xe độc lạ với thiết kế Shooting Brake

Thứ ba, 23/05/2023 15:55 PM (GMT+7)
A A+

BMW Concept Touring Coupe là một mẫu xe độc đáo có một không hai, được phát triển dựa trên mẫu Z4 thế hệ mới với thiết kế shooting-brake.

Nghe nội dung bài viết

BMW đã chứng tỏ rằng đội ngũ thiết kế của hãng vẫn rất đỉnh khi cho ra đời chiếc BMW Concept Touring Coupé tuyệt đẹp tại sự kiện Concorso d'Eleganza Villa d'Este 2023.

Về mặt kỹ thuật, đây là một chiếc xe có một không hai với thiết kế Shooting Brake.

BMW_Concept_Touring_Coupe_1

Tương tự như BMW Z3 M Coupe và Z4 Coupe (E86) trước đó, Concept Touring Coupé được phát triển từ Z4 Roadster thành một chiếc xe thể thao hạng sang hai chỗ. Không gian cốp thoải mái cho những chuyến đi ngoại thành bất chợt.

Điểm nhấn trong thiết kế của BMW Concept Touring Coupé là phần đuôi xe.

Những đường uyển chuyển của mui xe kết hợp hoàn hảo với các tấm ốp bên phía sau, làm nổi bật đường vai xe. Dáng xe vững chắc với cửa sổ phía sau phẳng và bề mặt thân xe chắc chắn.

BMW

Nhìn từ mặt bên, thiết kế Shooting Brake hiện lên rất rõ ràng. Mui xe dài, các đường viền mái được sắp xếp hợp lý và phần sau mạnh mẽ tạo thành một thiết kế hai cabin riêng biệt.

Trong khi đó, thiết kế cửa sổ thứ 3 Hofmeister kink và vòm bánh sau loe ra nhấn mạnh cảm giác sang trọng.

Hofmeister kink là một trong những thiết kế biểu tượng của BMW, đường viền kính trên cánh cửa sau bị bẻ cong thay vì tiếp tục đi thẳng, khiến ô kính cuối cùng tạo thành một hình tứ giác.

BMW

BMW Concept Touring Coupe sở hữu màu sơn rất đặc biệt, Sparkling Lario - màu nâu-xám kết hợp với hiệu ứng các mảnh thủy tinh màu xanh.

Ngoài ra còn có lưới tản nhiệt hình quả thận độc đáo của BMW với các nan kép dọc và viền màu đồng sang trọng.

BMW

Giống như Z4, BMW Concept Touring Coupé cũng sử dụng hệ truyền động 6 xi-lanh thẳng hàng (vẫn chưa có thông tin về công suất hoặc mô-men xoắn).

Nội thất bên trong của BMW Concept Touring Coupé có hai tông màu nâu riêng biệt, được lấy từ xưởng da Ý Poltrona Frau.

BMW

Ngoài ra còn kèm theo bộ phụ kiện da cao cấp của thương hiệu Schedoni lâu đời ở Modena (Ý). Trong đó bao gồm 2 túi xách lớn, 1 túi xách nhỏ cùng một túi đựng quần áo, tất cả đều được phối hợp hoàn hảo với chiếc xe.

BMW

Tuy nhiên, BMW Concept Touring Coupé hiện tại vẫn còn là một mẫu xe ý tưởng. Nếu được hãng xe Đức chế tạo trong tương lai, mẫu xe này rất có thể chỉ được bán ra với số lượng giới hạn.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo